PHIM TÀI LIỆU ĐỘC QUYỀN – Cuộc Chiến Cuối Cùng| Chương 1: Trận Chiến Hậu Đại Dịch

Cuộc chiến Nga-Ukraine; căng thẳng tại eo biển Đài Loan và Biển Đông; việc Taliban tiếp quản Afghanistan. Các sự kiện thế giới hiện tại có vẻ hỗn loạn, nhưng đối với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), chủ đề trung tâm không thể rõ ràng hơn. Những yếu tố gây bất ổn này tạo cơ hội hoàn hảo để ĐCSTQ làm giảm sức mạnh của Mỹ và xây dựng một trật tự thế giới mới thân thiện hơn với các chế độ độc tài giống như họ

Chương này sẽ xem xét vai trò của ĐCSTQ trong các cuộc xung đột toàn cầu gần đây, cũng như lịch sử kéo dài hàng thập niên của chế độ này trong việc giúp đỡ những kẻ khủng bố chống Mỹ trên toàn cầu. Chúng tôi tiết lộ “thủ đoạn tà ác” của Đảng Cộng sản—theo cách nói của “cố vấn nhà nước” của chính họ—để đánh bại nước Mỹ, cũng như “bốn kẻ thù” mà ĐCSTQ đã cố gắng tạo ra để phân tán sức mạnh Hoa Kỳ.

Tại sao bộ phim tài liệu này lại quan trọng?

Từ đạo diễn của bộ phim tài liệu lan truyền phổ biến là “Truy tìm nguồn gốc của Virus Corona Vũ Hán”, “Cuộc Chiến Cuối Cùng” là một bộ phim tài liệu khám phá âm mưu 100 năm nhằm đánh bại nước Mỹ của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Với nghiên cứu độc quyền và câu chuyện cá nhân từ những người tố giác, bộ phim tiết lộ âm mưu của ĐCSTQ đằng sau những vấn đề nghiêm trọng nhất của thời đại chúng ta: Đài Loan, chiến tranh Nga-Ukraine và Taliban. Tại sao ĐCSTQ lại thúc đẩy ý tưởng về “Chiến tranh thế giới thứ ba”? Trò chơi lâu dài của Đảng này chống lại nước Mỹ là gì? “Cuộc Chiến Cuối Cùng” sẽ trả lời những câu hỏi có liên hệ với mọi người Mỹ.

Nguồn: https://www.theepochtimes.com/exclusi...