Cách phòng tránh COVID-19 khi có người nhà nhiễm bệnh

Hỏi: “Làm thế nào tôi có thể tránh mắc bệnh khi người nhà của tôi vừa bị bệnh và có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19?”

Nguy cơ mắc bệnh của bạn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm tuổi tác, các tình trạng bệnh hiện có, mức vitamin D và tình trạng dinh dưỡng tổng thể. Người lớn tuổi cũng như những người mắc bệnh tiểu đường, béo phì, bệnh tim mạch hoặc hô hấp, bệnh tự miễn và suy giảm miễn dịch có nguy cơ mắc bệnh nặng và tử vong do virus SARS-CoV-2 cao hơn.

Nhưng bất kể là bạn đang có yếu tố nguy cơ nào, bạn vẫn có thể giảm nguy cơ mắc bệnh hoặc mức độ bệnh nặng nếu bạn tuân theo các quy trình phòng ngừa của Liên minh FLCCC. 

Virus sẽ nhân lên trong vài ngày đầu tiên ở trong mũi, miệng và cổ họng của bạn. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải súc miệng bằng nước súc miệng sát trùng và rửa mũi bằng cách sử dụng nước oxy già pha loãng hoặc betadine. Hãy hỏi bác sĩ của bạn hoặc truy cập myfreedoctor.com để được kê đơn ivermectin hoặc hydroxychloroquine. Hạt thì là đen 40mg/kg mỗi ngày có thể được sử dụng cùng với hoặc thay thế ivermectin.

Ngoài ra, bạn cũng cần tăng khả năng miễn dịch với vitamin D3/K2 5000 IU mỗi ngày, kẽm 50mg mỗi ngày, quercetin 500mg hai lần mỗi ngày, vitamin C 2-3g mỗi ngày và melatonin 6mg trước khi đi ngủ.

Một tổng quan gần đây của các tài liệu khoa học cho thấy mức vitamin D lớn hơn 50 ng/ml có liên quan đến bệnh nhẹ hơn. Đồng thời, việc điều trị bằng vitamin D cho những bệnh nhân nhập viện đã làm giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh và nguy cơ chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt.

Tôi cũng khuyến khích bệnh nhân của tôi tuân thủ một chế độ ăn hữu cơ ít đường và carbohydrate tinh chế, cũng như cố gắng giảm mức độ căng thẳng của họ.

May mắn thay, phần lớn những người bị nhiễm SARS-CoV-2 đều có biểu hiện bệnh tương tự như nhiễm virus cúm hàng năm và sau đó có được khả năng miễn dịch tế bào T và tế bào B mạnh mẽ, lâu dài.

Vui lòng yêu cầu thành viên bị bệnh trong gia đình của bạn xem lại các phác đồ điều trị ngoại trú của Liên minh FLCCC, Tiến sĩ McCullough, hoặc Tiến sĩ Zelenko. Tôi hy vọng anh ấy hoặc cô ấy sẽ sớm cảm thấy tốt hơn!

Bác sĩ, Tiến sĩ Ann Corson

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]

Bác sĩ, Tiến sĩ Ann Corson lấy bằng bác sĩ y khoa tại đại học Y khoa Pennsylvania ở Philadelphia, PA vào năm 1982 và được chứng nhận về Y học Gia đình và Y học Toàn diện Tích hợp. Trong thời gian thực hành y tế ở Philadelphia, PA, cô dành toàn bộ thời gian của mình để điều trị cho bệnh nhân mắc các loại bệnh kinh niên. Năm 2008, tiến sĩ Corson đã tham gia Tổ chức Bác sĩ Chống Thu hoạch Nội tạng Cưỡng bức (DAFOH) để giúp nâng cao nhận thức về việc Trung Cộng cưỡng bức thu hoach nội tạng sống đối với các tù nhân lương tâm vô tội, chủ yếu là các học viên Pháp Luân Công. Kể từ năm 2016, bà là tổng biên tập bản tin của DAFOH.

Tú Liên biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc tại The Epoch Times

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn