Cách tốt nhất để cung cấp nước mà không cần uống 8-12 ly nước mỗi ngày

Khi cung cấp đủ nước cho cơ thể thông qua thực phẩm hữu cơ, bạn sẽ có được tất cả các lợi ích.

Không nạp đủ nước thông qua thực phẩm có thể khiến bạn không bao giờ đạt được sức khỏe tối ưu (bao gồm cả việc đảo ngược tình trạng sức khỏe kinh niên)…

Chúng ta đã được kể một câu chuyện không đúng sự thật rằng để [cơ thể] có đủ nước, cần uống trung bình 8-12 ly nước mỗi ngày. Nhưng hiệu quả thực sự của việc này là như thế nào?

Trước tiên hãy xem xét chất lượng nước uống. Liệu nước đã được lọc chưa? Có chứa xenoestrogen gây rối loạn nội tiết tố không? Đựng trong chai thủy tinh hay thép không gỉ? Có được khoáng hóa tốt không?

Có rất nhiều mối nguy hiểm với nước. Cho dù là florua, clo, cặn nhựa hay một trong hàng chục những thứ khác đang làm ô nhiễm nguồn nước, thì việc có nguồn nước sạch, vốn vô cùng cần thiết cho một sức khỏe tốt, đang trở nên rất khó khăn.

Chỉ riêng lý do này đã khiến việc chỉ uống nước không có tác dụng cải thiện sức khỏe.

Nhưng nếu cung cấp nước cho cơ thể chủ yếu thông qua thực phẩm thì sao?

Mọi thứ đều sẽ thay đổi.

Khi cung cấp đủ nước thông qua thực phẩm hữu cơ, bạn sẽ có được tất cả các lợi ích.

Ví dụ như nhận được các vitamin, khoáng chất, enzyme và các dưỡng chất khác, vốn rất khó có hoặc không thể cung cấp từ nước. Suy dinh dưỡng hoặc mất cân bằng dinh dưỡng là một yếu tố chính gây ra bất kỳ bệnh tật nào. Và bạn không thể khắc phục điều đó [chỉ] thông qua việc uống nước.

Bạn cũng sẽ loại bỏ florua, clo, xenoestrogen và các hóa chất nhân tạo khác khi cung cấp nước cho cơ thể thông qua thực phẩm hữu cơ.

Ngoài ra, bạn cũng không nên tiêu thụ các sản phẩm “hút nước” trong cơ thể.

Vậy những thực phẩm nào là thủ phạm chính gây mất nước?

  • Bột mì
  • Sản phẩm động vật
  • Cà phê
  • Rượu
  • Phô mai

Tất cả đều là những thứ mà phần lớn mọi người đều thường xuyên ăn/uống.

Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không thể ăn bất kỳ một sản phẩm nào ở trên. Cần giảm thiểu tiêu thụ hết mức những thực phẩm này để cơ thể luôn được cung cấp nước thích hợp. Đây là yếu tố chính giúp loại bỏ bệnh tật và duy trì sức khỏe tốt.

Nói tóm lại, mất nước tạo ra và làm trầm trọng thêm nhiều vấn đề sức khỏe, và việc chỉ uống nước sẽ không phải là giải pháp khắc phục.

Cung cấp đủ nước qua thực phẩm không có nghĩa là bạn cần uống nước trái cây hàng ngày, mặc dù đó chắc chắn là một thói quen hữu ích. Hãy nên tập trung nhiều hơn vào các bữa ăn chính và đồ ăn nhẹ bổ sung nhiều nước hơn. Khi bạn học cách làm điều đó, bệnh tật sẽ bắt đầu biến mất và bạn có thể cảm thấy mình khỏe mạnh trở lại.

Bài viết trên được đăng lại từ HealingTheBody.ca

Thiên Vân biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc tại The Epoch Times

Derek Henry
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Anh Derek A. Henry, Người sáng lập Học viện PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG và Chữa lành Thân thể, đã dùng chế độ dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung và lối sống toàn diện để làm sáng tỏ một cách tự nhiên 13 tình trạng bệnh kinh niên mà các chuyên gia y tế thông thường hoặc các chuyên gia thay thế không thể giúp anh giải quyết. Nhờ kết quả của quá trình thay đổi sức khỏe hiếm có và kiến ​​thức thu được trong quá trình này, anh giờ đây hạnh phúc và khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Anh hiện đang dạy, huấn luyện và truyền cảm hứng cho hàng nghìn người khác để thay đổi sức khỏe thông qua phương pháp tiếp cận tự nhiên và toàn diện. Cho đến nay, anh đã giúp những người tham gia Học viện PHÁT TRIỂN THỊNH VƯỢNG của mình chữa lành hơn 20 tình trạng bệnh kinh niên khác nhau, chủ yếu liên quan đến các vấn đề về tiêu hóa và tự miễn dịch.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn