FDA và Pfizer đã biết vaccine COVID của họ gây ức chế miễn dịch

FDA và Pfizer biết rằng trong tuần đầu tiên sau khi chích vaccine, mọi lứa tuổi đều bị ức chế miễn dịch thoáng qua, hay suy yếu hệ miễn dịch tạm thời sau liều đầu tiên.

Ngày 01/04/2022, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã phát hành một bộ 11,000 tài liệu khác của Pfizer. Dữ liệu thử nghiệm của Pfizer cho thấy miễn dịch tự nhiên cũng có hiệu quả tương tự như việc chích ngừa vaccine, và tác dụng phụ của vaccine nghiêm trọng hơn ở những người dưới 55 tuổi.

Với bộ 11,000 tài liệu được phát hành vào ngày 01/04/2022 này, những nghi hoặc cũ đã có được sự ủng hộ mới. Người đồng dẫn chương trình “Rising”, Kim Iversen đã đưa tin về một báo cáo (video trên) với tiết lộ gây chấn động đầu tiên là ngay từ đầu hãng Pfizer đã biết về hiệu quả của miễn dịch tự nhiên.

Dữ liệu thử nghiệm lâm sàng cho thấy không có sự khác biệt về kết quả giữa những người nhiễm COVID trước đó và những người đã chích vaccine. Không có nhóm nào bị nhiễm trùng nặng. Miễn dịch tự nhiên cũng có kết quả thống kê giống với chích ngừa về nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Người trẻ có nhiều khả năng gặp tác dụng phụ hơn

Tiết lộ thứ hai là tác dụng phụ của việc chích ngừa nghiêm trọng hơn ở người trẻ, từ 18 đến 55 tuổi, so với người từ 55 tuổi trở lên. (Nguy cơ tác dụng phụ cũng tăng lên ở các liều chích bổ sung, có nghĩa lần chích thứ hai có nguy cơ cao hơn so với lần chích đầu tiên.)

Như chúng tôi đã nhắc đến ở trên, nguy cơ mắc COVID nghiêm trọng ở người trẻ thấp hơn đáng kể so với người già trên 60 tuổi. Vậy nên việc nguy cơ tác dụng phụ tăng cao khi chích vacxin ở người trẻ là điều không thể chấp nhận được.

Trong lưu ý của The Naked Emperor on Substack, “với việc đang tạo ra các phản ứng và tác dụng phụ thường xuyên và nghiêm trọng hơn ở người trẻ tuổi, vaccine nên được hạn chế cho những người thực sự có nguy cơ mắc COVID-19 nặng.”

Tài liệu của Pfizer cho thấy tỷ lệ viêm cơ tim cao

Điều trớ trêu là tài liệu của Pfizer cũng bao gồm các thông tin y tế mà các phương tiện truyền thông dòng chính và những người xác minh sự thật đã “gắn nhãn” là thông tin sai lệch hoặc không đúng sự thật. Mẫu đơn đồng ý chích ngừa cho trẻ em liệt kê một số tác dụng phụ có thể xảy ra, bao gồm tỷ lệ viêm cơ tim là 10/100,000 – nhiều hơn so với con số 1/50,000 (hay 2/100,000) đã báo cáo trước đó.

Chúng ta cũng biết rằng viêm cơ tim thường xuất hiện ở nam giới trẻ tuổi. Do vậy đối với nam giới trẻ tuổi, nguy cơ này rõ ràng cao hơn 10/100,000 vì họ chiếm phần lớn của tổn thương này.

Pfizer chưa loại trừ tình trạng tăng phụ thuộc kháng thể của vaccine

Nhiều người đã cảnh báo về khả năng các mũi chích ngừa vaccine mRNA gây ra tình trạng tăng phụ thuộc kháng thể (ADE) – một tình huống mà cơ thể bạn dễ bị nhiễm trùng hơn so với lúc trước. Đây là vấn đề bị truyền thông buộc tội vu khống, che đậy và gắn nhãn là tin đồn vô căn cứ.

Tuy nhiên mẫu đơn đồng ý chích ngừa của Pfizer ghi rõ: “Mặc dù chưa có thông tin xác thực, nhưng không thể loại trừ trường hợp vaccine được nghiên cứu có thể khiến bệnh COVID-19 trở nên nghiêm trọng hơn về sau.” Theo ghi nhận của Iverson, nếu thực sự không có gì đáng lo ngại, tình trạng tăng phụ thuộc kháng thể sẽ không xuất hiện trong mẫu đơn đồng ý chích ngừa. Nhưng cuối cùng người ta vẫn nhắc đến nguy cơ này trong mẫu đơn.

Bệnh lý liên quan đến vaccine (Vaccine-associated enhanced disease VAED) cũng được liệt kê như một “nguy cơ tiềm ẩn quan trọng” trong bảng 5 trang 11 của một bản tài liệu “5.3.6 Phân tích tích luỹ các báo cáo tác dụng phụ của vaccine sau cấp phép.”

Tính đến ngày 28/02/2021, Pfizer đã ghi nhận 138 trường hợp nghi ngờ bệnh lý liên quan đến vaccine. Trong đó 75 trường hợp nặng phải nhập viện, tàn tật, đe dọa đến tính mạng hoặc tử vong; 38 trường hợp tử vong đột ngột và 65 trường hợp vẫn chưa được giải quyết.

Hơn nữa, theo ghi nhận của Daily Expose, “Thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 được thiết kế để phát hiện các tác dụng phụ thường thấy hoặc nghiêm trọng (bao gồm ADE) trước khi vaccine được chấp nhận sử dụng. Nhưng vấn đề là không có loại vaccine COVID-19 nào đã hoàn thành thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3.”

Thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 của Pfizer sẽ hoàn thành vào ngày 08/02/2024 – gần 2 năm kể từ bây giờ! Mặc dù vậy, Pfizer đã kết luận trong đệ trình lên FDA rằng “Không có trường hợp nào trong 75 trường hợp có thể được coi là VAED.”

Trang Daily Expose viết: “Thật không hiểu tại sao họ không kết luận dứt khoát đó là VAED khi 75% các trường hợp xác nhận tử vong được báo cáo là bệnh nặng dẫn đến nhập viện, tàn tật, đe doạ tính mạng đến tử vong?”

Pfizer đã biết về tác dụng ức chế miễn dịch của vaccine

Một tuyên bố khác được tìm thấy trong tài liệu: “Đánh giá thí nghiệm lâm sàng cho thấy sự sụt giảm thoáng qua của tế bào lympho được quan sát ở tất cả các nhóm tuổi và liều lượng sau chích mũi 1, nhưng trở về bình thường trong khoảng 1 tuần…

Nói cách khác, Pfizer biết rằng trong tuần đầu tiên sau khi chích vaccine, mọi lứa tuổi đều bị ức chế miễn dịch thoáng qua, hay suy yếu hệ miễn dịch tạm thời sau liều đầu tiên.

Theo ghi nhận của Iversen, điều này có thể làm sai lệch tỷ lệ nhiễm trùng. Bởi vì người đã chích vaccine mũi 1 không được xem là đã chích ngừa một phần nếu chưa đủ 14 ngày sau mũi 1, và chính thức được xem là chích ngừa đầy đủ vào hai tuần sau khi chích liều 2.

Nếu những người dễ bị nhiễm trùng trong tuần đầu tiên [sau chích mũi 1] nhưng bị xếp vào nhóm chưa chích vaccine trong thời gian đó, thì có thể đưa đến kết quả là người chưa chích vaccine dễ bị nhiễm trùng hơn. Điều này là không đúng. Thử nghiệm của Pfizer cho thấy nhiễm trùng rõ ràng phổ biến ở nhóm đã chích vaccine (409) hơn so với nhóm giả dược (287) trong bảy ngày đầu tiên sau chích ngừa.

Chích ngừa đầy đủ dễ bị tử vong vì COVID hơn

Thực tế là Pfizer và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) biết việc chích vaccine gây ức chế miễn dịch là có cơ sở. Hiện tại dữ liệu chính phủ Vương quốc Anh cho thấy, khi so sánh với nhóm người chưa chích vaccine, những người đã chích 2 mũi vaccine có:

  • Khả năng được chẩn đoán mắc COVID-19 cao hơn 3 lần
  • Khả năng nhập viện do mắc COVID-19 cao gấp 2 lần
  • Khả năng tử vong vì COVID-19 cao gấp 3 lần

Dữ liệu của Pfizer thừa nhận rằng có sự suy giảm chức năng miễn dịch tạm thời sau liều đầu tiên. Nhưng dữ liệu thực tế cho thấy nguy cơ nhiễm trùng nặng và tử vong vì COVID tăng cao ở người đã chích 2 mũi vaccine đã chứng tỏ rằng ADE thực sự có thể xảy ra sau này.

Biểu đồ bên dưới được thiết kế bởi Daily Expose, sử dụng dữ liệu từ Báo cáo giám sát vaccine của UKHSA cho tuần 13 của năm 2022 (trang 40 và 45), cho biết nhóm người có nhiều khả năng mắc COVID hơn. Tỷ lệ nhiễm trùng ở nhóm đã chích 3 mũi vaccine thậm chí còn cao hơn nhóm chích 2 mũi vaccine.

FDA và Pfizer đã biết vaccine COVID của họ gây ức chế miễn dịch

Biểu đồ tiếp theo được thiết kế bởi Daily Expose, sử dụng dữ liệu từ trang 41 và 45, so sánh tỷ lệ nhập viện do COVID.

FDA và Pfizer đã biết vaccine COVID của họ gây ức chế miễn dịch

Và cuối cùng là bảng so sánh tỷ lệ tử vong, dựa trên trang 44 và 45 của Báo cáo giám sát vaccine UKHSA cho tuần 13 của năm 2022. Bất kỳ ai trên 40 tuổi đã chích 2 mũi vaccine dễ có khả năng tử vong vì COVID hơn so với người chưa chích vaccine trong cùng độ tuổi.

FDA và Pfizer đã biết vaccine COVID của họ gây ức chế miễn dịch

Hiệu quả tiêu cực của vaccine trên thực tế

Daily Expose tiếp tục tính toán và vẽ biểu đồ về tỷ lệ hiệu quả của mũi chích vaccine trên thực tế. Kết quả thật đáng sợ:

“Nếu tỷ lệ mắc bệnh tính trên 100,000 người cao hơn ở những người đã chích ngừa (như thực tế), có nghĩa là các mũi chích vaccine COVID-19 đang được chứng minh là có hiệu quả tiêu cực trên thực tế. Bằng cách sử dụng công thức hiệu quả vaccine của Pfizer, chúng tôi có thể giải mã chính xác về hiệu quả của vaccine trên thực tế giữa từng nhóm tuổi.

Công thức vaccine của Pfizer:

Hiệu quả vaccine= (Tỷ lệ chưa chích vaccine – Tỷ lệ đã chích vaccine) / Tỷ lệ chưa chích vaccine x 100%

Dữ liệu cho thấy tất cả những người trên 18 tuổi đã chích 2 mũi vaccine có nguy cơ lây nhiễm cao hơn từ 2 đến 3 lần, với hiệu quả của vaccine là – 87% ở những người từ 18 đến 29 tuổi, và – 178% ở những người trên 80 tuổi.

Tất cả người trên 30 tuổi đã chích 2 mũi có có nguy cơ nhập viện cao hơn từ 0.2 đến 2 lần, với hiệu quả vaccine là – 1% ở những người từ 30 đến 39 tuổi, và – 76% ở những người trên 80 tuổi.

Biểu đồ bên dưới cho thấy hiệu quả giảm tử vong của vaccine COVID-19 trong số những người dân đã chích 2 mũi ở Anh trên thực tế, dựa trên tỷ lệ tử vong được cung cấp ở trên.

Tất cả những người trên 40 tuổi đã chích 2 mũi có nguy cơ tử vong cao hơn từ 2 đến 3 lần, với hiệu quả vaccine là – 90% ở những người từ 30 đến 39 tuổi, và – 156% ở những người trên 80 tuổi.

FDA và Pfizer đã biết vaccine COVID của họ gây ức chế miễn dịch

Pfizer thuê 600 nhân viên để giải quyết nghi vấn của những báo cáo

Trong hai năm qua, chúng tôi đã theo dõi Hệ thống Báo báo các Biến cố bất lợi của Vacxin ở Hoa Kỳ (VERS), chúng tôi không thể tin rằng con số tăng lên hàng trăm mỗi tuần, nhanh chóng vượt qua số thương tổn của tất cả các loại vaccine khác cộng lại trong 32 năm qua.

Vào ngày 25/03/2022, có 1,205,753 báo cáo liên quan đến vaccine COVID, bao gồm 145,781 trường hợp nhập viện và 26,396 trường hợp tử vong. Điều này chưa từng gặp ở một sản phẩm y tế nào trong lịch sử hiện đại. Không có thứ gì gây thương tích và tử vong như những mũi chích ngừa thử nghiệm này.

Trong một loạt tài liệu trước đó, chúng tôi được biết Pfizer đã nhận được 42,086 ca báo cáo bao gồm tổng cộng 158,893 biến cố trong 3 tháng đầu tiên của đợt phát hành vaccine. Trong mỗi lần phát hành đó, số lượng liều vaccine cung cấp đã được ghi chép lại, nhưng đến đợt phát hành ngày 01/04/2022 thì không còn dữ liệu nào nữa. Điều này có nghĩa là chúng tôi chỉ có thể tính toán tỷ lệ tác dụng phụ được báo cáo của Pfizer trong 3 tháng đầu tiên đó.

Từ giữa tháng 12/2020 đến cuối tháng 02/2021, Pfizer đã cung cấp 126,212,580 liều vacxin mRNA trên toàn thế giới. Khi chia cho 158,000 tác dụng phụ, tỷ lệ tác dụng phụ của mỗi liều là gần 1:800. Điều này là hoàn toàn vô trách nhiệm.

Chúng tôi hiện cũng có tài liệu cho thấy Pfizer vào cuối tháng 02/2021 đã thuê 600 nhân viên toàn thời gian để giải quyết lượng báo cáo tác dụng phụ chưa từng có này. Và họ dự đoán rằng cuối tháng 06/2021, họ sẽ kết thúc việc tuyển dụng với hơn 1,800 nhân viên.

Cuối cùng, những vấn đề liên quan đến vaccine COVID-19 sẽ đi vào lịch sử vì sự cố y tế lớn nhất chưa từng xảy ra này có sự tham gia sẵn sàng của cả các công ty dược phẩm và các cơ quan quản lý. Và không ai có thể đoán trước được điều gì.

Vào tháng 03/2022, FDA đã tiên phong trong việc cho phép chích ngừa liều vaccine thứ 4 và 5. Dựa trên một nghiên cứu chưa được rà soát ngang hàng, mũi Moderna thứ 4 có hiệu quả 11% và gây tác dụng phụ trên 40% người nhận, trong khi mũi thứ 4 của Pfizer có hiệu quả 30% và gây tác dụng phụ trên 80% người nhận.

Tôi không chắc về điều gì sẽ xảy ra để kết thúc cơn ác mộng sức khỏe cộng đồng này và các bên có trách nhiệm có phải chịu trách nhiệm vì sự sơ suất phạm tội của họ hay không, nhưng rõ ràng chúng tôi vẫn chưa nói điều gì quá nghiêm trọng.

Bài viết được xuất bản lần đầu vào ngày 14/04/2022 trên trang Mercola.com

Quan điểm được trình bày trong bài viết này là ý kiến ​​của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.

Tiến sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com. Một bác sĩ chấn thương chỉnh hình và là tác giả có nhiều sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình.

Vân Hi biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn