Giải pháp kết thúc đại dịch từ những chuyên gia điều trị COVID-19

Theo các bác sĩ của Frontline COVID-19 Critical Care Alliance (Liên minh FLCCC – đưa ra Phác đồ Phòng ngừa & Điều trị cho COVID-19), tất cả các quốc gia lớn đều đã thất bại trong việc cung cấp thông tin khoa học trung thực và hữu ích. Phác đồ điều trị COVID-19 của FLCCC có thể kết thúc đại dịch sau một tháng.

Tiến sĩ Paul Marik là một bác sĩ chăm sóc sức khỏe quan trọng tại Bệnh viện Đa khoa Sentara Norfolk ở Đông Virginia. Ông nổi tiếng với công trình tạo ra “Marik Cocktail” giúp giảm đáng kể tỷ lệ tử vong do nhiễm trùng huyết bằng cách sử dụng các loại thuốc thông thường rẻ tiền, an toàn. Trong video trên, ông nói với Tiến sĩ Mobeen Syed về các xu hướng trong việc quản lý COVID-19, bao gồm cả những gì ông tin rằng đã có thể quét sạch virus từ rất sớm.

Theo Tiến sĩ Marik, việc điều trị bệnh nhân COVID-19 trong giai đoạn đầu sớm đã bị gián đoạn ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Việc khuyến cáo mọi người tiếp tục ở nhà cách ly và không làm gì cho đến lúc trở nên tím tái hoặc xanh xao do thiếu oxy là một điều đáng xấu hổ. Trong khi chúng ta có sẵn các lựa chọn điều trị sớm.

Ông Marik nói, “Có một khoảng trống khoa học bắt đầu từ tháng 03/2021 và một sự thất bại hoàn toàn đối với các tổ chức y tế lớn trên toàn thế giới. Mọi quốc gia lớn đã thất bại trong việc cung cấp thông tin khoa học hữu ích trung thực.”

Trong khi tổ chức Y tế Thế giới, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh và Viện Y tế Quốc gia tuyên bố rằng không có phương pháp điều trị COVID-19 mà chỉ chăm sóc hỗ trợ để điều trị sốt hoặc cung cấp dịch, Tiến sĩ Marik đã mô tả đây là một điều đáng hổ thẹn:

“Mặc dù chúng ta có thể không có câu trả lời tốt nhất, nhưng chúng ta có một số giải pháp nhất định. Việc bảo mọi người ở nhà cách ly và sau đó trở nên xanh tím do thiếu oxy là một điều phi lý và thực sự gây ra rất nhiều thiệt hại. Bởi vì chúng ta đang khiến virus ở trong cơ thể một vài người gây ra cơn bão cytokine. Và khi họ đến với trạng thái đó thì rất khó để đảo ngược tình thế và ngăn chặn cơn bão cytokine cũng như cứu họ sống sót trở lại.”

Hướng dẫn điều trị COVID-19 của FLCCC

Tiến sĩ Marik và bốn bác sĩ chăm sóc quan trọng khác đã thành lập Frontline COVID-19 Critical Care Alliance (Liên minh FLCCC – đưa ra Phác đồ Phòng ngừa & Điều trị cho COVID-19) ngay từ khi xảy ra đại dịch. Vì không hài lòng với “dịch vụ chăm sóc hỗ trợ” dành cho bệnh nhân COVID-19, Tiến sĩ Marik đã tìm thêm một số chuyên gia chăm sóc sức khỏe quan trọng hàng đầu về phổi để giải đáp câu đố COVID-19 cũng như cải thiện việc ngăn chặn phản ứng tăng miễn dịch, bao gồm: viêm đa cơ quan và đông máu – hai nguyên nhân thường dẫn đến tử vong do COVID-19.

Tiến sĩ Marik nói với tạp chí Mountain Home rằng, “Là những bác sĩ chăm sóc quan trọng về phổi, chúng tôi biết cách điều trị viêm và đông máu bằng corticosteroid và thuốc chống đông máu. Đó là kiến thức cơ bản”. Tuy nhiên, khi đại dịch bắt đầu, các cuộc họp báo đã bỏ qua các bác sĩ lâm sàng, những người thực sự điều trị cho bệnh nhân COVID-19 để tuyên bố rằng “đây là những triệu chứng và đây là những gì bạn phải làm”.

FLCCC đã đưa ra phác đồ MATH+ cho bệnh nhân COVID-19 nhập viện vào tháng 03/2020. Phác đồ MATH+ được lấy tên từ:

  • Methylprednisolon tiêm tĩnh mạch
  • Acid Ascorbic (vitamin C) tiêm tĩnh mạch liều cao 
  • Các phương pháp điều trị tùy chọn Thiamine, kẽm và vitamin D
  • Đủ liều Heparin trọng lượng phân tử thấp

Phác đồ MATH+ có tỷ lệ sống sót cao. Trong số hơn 100 bệnh nhân COVID-19 nhập viện được điều trị bằng phác đồ MATH+ tính đến giữa tháng 04/2020, chỉ có hai người tử vong. Cả hai đều ở độ tuổi 80 và mắc các bệnh mãn tính nặng. FLCCC cũng đưa ra I-MASK+ như một phác đồ sử dụng rộng rãi để phòng ngừa và điều trị ngoại trú COVID-19.

Hướng dẫn cụ thể về Phòng ngừa và Điều trị sớm COVID-19

Bạn có thể tải xuống đầy đủ phác đồ I-MASK + của FLCCC hướng dẫn từng bước về cách ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng ban đầu của COVID-19. Phác đồ phòng ngừa dành cho những người có nguy cơ cao mắc COVID-19 hoặc đã biết bị phơi nhiễm, và bao gồm:

  • Ivermectin
  • Vitamin D3
  • Vitamin C
  • Quercetin
  • Kẽm
  • Melatonin

Phác đồ điều trị ngoại trú sớm đối với những người mới xuất hiện các triệu chứng bao gồm tất cả những điều trên cộng với aspirin và vệ sinh mũi họng, chẳng hạn như xông hơi tinh dầu ba lần một ngày cùng với súc miệng bằng nước súc miệng chlorhexidine và xịt mũi betadine. Fluvoxamine cũng được khuyến cáo trong một số trường hợp nhất định và nên theo dõi mức độ bão hòa oxy bằng máy đo bão hòa oxy. 

FLCCC cũng có các phác đồ phòng ngừa và điều trị sớm tại nhà, được gọi là I-MASS, bao gồm ivermectin, vitamin D3, vitamin tổng hợp và một nhiệt kế kỹ thuật số để theo dõi nhiệt độ cơ thể của bạn cho giai đoạn phòng ngừa và ivermectin, melatonin, aspirin và nước súc miệng sát trùng cho giai đoạn điều trị sớm tại nhà. Gia đình hoặc những người tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19 có thể dùng ivermectin (18mg, sau đó lặp lại liều trong 48 giờ) để phòng ngừa sau phơi nhiễm. 

Phác đồ COVID ban đầu của Marik được phát hành vào tháng 03/2020 đã khuyến nghị hydroxychloroquine (HCQ), một chất kẽm ionophore, để giảm thời gian phát tán của virus, đặc biệt ở những bệnh nhân cao tuổi mắc bệnh đi kèm. Tuy nhiên, phác đồ I-MASK+ mới nhất của họ, được cập nhật vào ngày 30/6/2021 đã đề xuất sử dụng quercetin để thay thế. Quercetin, cũng là một ionophore kẽm, là một chất thay thế không kê đơn cho hydroxychloroquine và hoạt động giống như hydroxychloroquine. 

Theo Tiến sĩ Marik, “Dữ liệu thực nghiệm và lâm sàng ban đầu (được công bố trên các tạp chí uy tín) cho thấy rằng hợp chất này có đặc tính kháng virus rộng rãi (bao gồm cả chống lại coronavirus) và tác động đến các bước khác nhau trong vòng đời của virus. Quercetin dường như cũng là một chất ức chế mạnh đối với các protein sốc nhiệt (HSP 40 và 70) cần thiết cho quá trình lắp ráp virus.”

Cơ quan kiểm duyệt đang che dấu thông tin này 

Nếu bạn ngạc nhiên khi biết rằng có tồn tại một phác đồ để phòng ngừa và điều trị COVID-19, thì có thể là do bạn chưa biết gì về phác đồ này trên các phương tiện truyền thông chính thống. Điều này là có chủ đích và đã chứng minh cho sự tồn tại của việc kiểm duyệt trong suốt đại dịch. 

Tiến sĩ Marik nói, “Những gì chúng ta đang trải qua bây giờ là chưa từng có trong lịch sử khoa học.”

“Ý tôi là điều này đang thực sự đưa chúng ta quay về thuật phù thủy và những hành vi trong thời tiền sử. Khoa học dựa trên sự trao đổi thông tin và bị kiểm duyệt. Vì vậy, tôi nghĩ lịch sử sẽ nhìn lại thời kỳ này với một thái độ rất tiêu cực.

Tôi cho rằng đây là một thời kỳ rất đen tối trong lịch sử nhân loại, lịch sử khoa học, lịch sử báo chí hay lịch sử tự do ngôn luận, chỉ vì thiếu thông tin, đưa tin sai lệch, xuyên tạc và kiểm duyệt. Ý tôi là điều đó thật vô lý… những gì chúng tôi đang nói đang bị kiểm duyệt và dán nhãn là thông tin sai lệch về khoa học.”

Ivermectin là một ví dụ rõ ràng về việc vẫn tiếp tục bị bỏ qua mặc dù đã cho thấy thành công đáng kể trong việc ngăn ngừa và điều trị COVID-19. Điều này xảy ra khi FLCCC kêu gọi áp dụng rộng rãi ivermectin, vừa là thuốc dự phòng vừa để điều trị tất cả các giai đoạn của COVID-19 vào tháng 12/2020.

Trong một thử nghiệm, 58 tình nguyện viên đã dùng 12mg ivermectin mỗi tháng một lần trong bốn tháng. Chỉ có 4 người (6,96%) mắc các triệu chứng COVID-19 nhẹ trong thời gian thử nghiệm từ tháng 05-08/2020. Trong khi đó, 44 trong số 60 nhân viên y tế (73,3%) từ chối dùng thuốc đã được chẩn đoán mắc bệnh COVID-19. 

Ivermectin an toàn, rẻ tiền và được bán rộng rãi, với đặc tính kháng virus và chống viêm. Điều này đã khiến Tiến sĩ Marik mô tả ivermectin là loại thuốc hoàn hảo để điều trị COVID-19.

Trong khi ngày càng có nhiều bác sĩ và các quốc gia áp dụng việc sử dụng ivermectin cho COVID-19, thì vẫn còn nhiều người từ chối và thậm chí cấm sử dụng ivermectin cho bệnh nhân. Các cuộc chiến pháp lý đã xảy ra sau đó. Các thành viên trong gia đình thuê luật sư để chống lại hội đồng bệnh viện với mong muốn những người thân yêu đang hấp hối của họ được cung cấp những viên thuốc cứu sống – ngay cả khi tất cả các lựa chọn điều trị khác đã cạn kiệt. Tiến sĩ Marik cho biết cần phải thay đổi khẩn cấp điều này vì lợi nhuận đang được đặt lên hàng đầu:

“Kiếm tiền và trục lợi là động lực của những việc này chứ không phải cứu mạng sống. Điều họ quan tâm nhất là bảo vệ túi tiền – cơ quan đơn lẻ có thể bị hư hỏng nhiều nhất. Họ sợ hãi khi túi tiền bị hư hỏng. Họ không quan tâm đến trái tim, bộ não, lá phổi. Chính túi tiền là nguyên nhân của những việc này.”

“Các loại vaccine nguy hiểm nhất mà chúng ta từng sử dụng”

Chúng ta biết rằng các lựa chọn điều trị tồn tại có thể thay đổi quyết định của mọi người về vaccine COVID-19 được Tiến sĩ Marik mô tả là “không có nghi vấn và không có câu hỏi… loại vaccine nguy hiểm nhất mà chúng ta từng sử dụng”. Theo tiết lộ đầy đủ, bản thân Tiến sĩ Marik đã được chích ngừa vaccine COVID-19 Pfizer mARN khi hơn 60 tuổi, độ tuổi nằm trong nhóm nguy cơ cao.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Marik nói rằng nếu ông 24 tuổi, ông sẽ không chích vaccine và cũng không khuyến khích chích ngừa cho trẻ nhỏ. Vì ông tin rằng đối với những người dưới 30 tuổi không có yếu tố nguy cơ, vaccine gây ra rủi ro cao hơn việc nhiễm virus COVID-19:

“Tôi nghĩ rằng nguy cơ dẫn đến kết cục xấu do COVID ở trẻ từ 12 – 17 tuổi là rất thấp và nguy cơ gặp tác dụng phụ do vaccine có lẽ cao hơn nhiều. Vì vậy, việc chích ngừa bắt buộc ở những đứa trẻ sẽ không phải là lẽ thường tình.”

“Tôi nghĩ đó là tỷ lệ rủi ro-lợi ích. Nếu họ là bệnh nhân tiểu đường type 1, suy giảm miễn dịch hay béo phì nghiêm trọng, bạn có thể muốn xem xét lại. Nhưng theo ý kiến của riêng tôi, đối với những đứa trẻ khỏe mạnh từ 12-17 tuổi, tôi sẽ do dự trong việc chích ngừa này. “

Tiến sĩ Marik tin rằng vaccine có thể “phần nào hiệu quả” trong việc giảm các trường hợp nhập viện và tử vong do COVID-19. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng chúng đi kèm với những rủi ro khá lớn. “Số lượng các tác dụng phụ và tử vong do các loại vaccine COVID-19 (dựa trên dữ liệu từ WHO và mạng lưới VAERS) cao gấp 10 – 100 lần so với bất kỳ loại vaccine nào khác.”

Ông đề cập đến chiến dịch chích ngừa COVID hàng loạt như một thử nghiệm lớn nhất được thực hiện trong lịch sử nhân loại và chỉ ra rằng chúng ta không biết tác động lâu dài sẽ như thế nào. Tiến sĩ Marik cho biết: “Và để làm cho việc này thậm chí còn tồi tệ hơn, các công ty vaccine mặc dù biết rất nhiều về những loại vaccine này nhưng họ không cung cấp và che dấu thông tin này.”

“Ví dụ: khi bạn chích vaccine mARN, mọi người cho rằng vaccine vẫn ở trong cánh tay nhưng điều đó không đúng. Các protein gai có xu hướng lan rộng khắp cơ thể. Hiện các công ty vaccine đã biết về điều này nhưng họ không muốn cho chúng ta biết về điều đó. Chúng ta phải tự mình tìm ra điều này.

Chúng ta cần tôn trọng quyền tự chủ của [mọi người]. Chúng ta cần phải tôn trọng sự đồng ý của họ. Công chúng sẽ có thể tự quyết định. Chúng ta không nên ép buộc việc chích ngừa và các quy định giống như các trường cao đẳng và một số bệnh viện đang thực hiện. Tôi nghĩ rằng điều này đi ngược lại nền tảng của quyền tự do lựa chọn và tự do đối xử với cơ thể của bạn.”

Hội chứng COVID kéo dài ‘giống hệt’ với hội chứng sau chích ngừa

FLCCC cũng có một phác đồ quản lý – I-RECOVER – đối với hội chứng COVID-19 kéo dài, thể hiện ở một loạt các triệu chứng như khó chịu, đau đầu, đau khớp, đau ngực và rối loạn chức năng nhận thức.

Phác đồ này vẫn đang tiếp tục phát triển khi người ta tìm hiểu được nhiều hơn về tình trạng này. Nhưng một điều đáng chú ý là phác đồ I-RECOVER cũng đã được sử dụng để điều trị thành công các hội chứng viêm sau chích ngừa. Như Tiến sĩ Marik đã lưu ý, hội chứng COVID kéo dài và hội chứng viêm sau khi chích vaccine có nhiều điểm tương đồng, nhưng điều cấm kỵ sau đó là:

“Các tác dụng phụ sau chích ngừa phổ biến hơn nhiều ở những người trẻ tuổi. Đó là ấn tượng của chúng tôi. Không có nhiều dữ liệu và nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia về hội chứng sau chích ngừa, họ sẽ không biết bạn đang nói gì vì… nói về vấn đề này là không đúng về mặt chính trị. Họ không muốn nghe về nó.

Theo như tôi biết, không có bất kỳ ấn phẩm được bình duyệt nào về hội chứng sau chích ngừa nhưng chúng tôi biết được từ các bệnh nhân rằng họ gặp các triệu chứng gần như giống với hội chứng kéo dài COVID-19.

Họ trải qua các triệu chứng nghiêm trọng rất giống với hội chứng sau COVID. Vì vậy, bạn biết mọi người nói: “Ồ, điều đó tự có trong đầu của họ. Họ đang tạo ra điều này. Đó là một bệnh tâm thần. Họ đang cố gắng đạt được điều gì đó từ điều này”. Nhưng tôi nghĩ đây là một căn bệnh thực sự … và những người này thực sự đã sản xuất cytokine kích hoạt tế bào đơn nhân giống như hội chứng sau COVID.”

Phác đồ điều trị COVID-19 của FLCCC có thể kết thúc đại dịch sau một tháng

Tiến sĩ Syed hỏi Marik rằng ông sẽ làm gì nếu có cơ hội chấm dứt đại dịch vào tháng tới. Câu trả lời của ông rất đơn giản: một chương trình phân phối hàng loạt ivermectin cùng với melatonin, vitamin D và aspirin. Với giả thiết rằng tất cả mọi người đều bị nhiễm bệnh và được điều trị bằng sự kết hợp an toàn của các hợp chất rẻ tiền này: “Chúng ta sẽ loại bỏ SARS-CoV-2. Virus này sẽ không còn nữa.”

Tuy nhiên, điều này không có khả năng xảy ra do “các yếu tố lợi ích về mặt kinh tế và chính trị từ đại dịch đang tiếp diễn”. Tiến sĩ Marik cũng cân nhắc về lý thuyết rò rỉ trong phòng thí nghiệm rằng virus SARS-CoV-2 đến từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán, Trung Quốc:

“Tôi nghĩ rằng nhiều bằng chứng đã chứng minh rằng COVID-19 là một loại virus bị thao túng. Dù nguyên nhân rò rỉ từ phòng thí nghiệm Vũ Hán là do tai nạn hay do cố tình … thì cấu trúc phân tử của protein gai cũng gợi ý rằng đây là một loại virus đã bị thao túng và khuếch đại một cách đặc biệt. …

COVID-19 gây ra các triệu chứng đa dạng, ảnh hưởng đến nhiều hệ thống cơ quan với mức độ thiệt hại sâu rộng và bền vững. Đầu tiên là hậu quả cấp tính và sau đó trở thành hội chứng COVID dài và sau đó tiếp tục ở lại với chúng ta. Tôi chưa thấy bất kỳ virus khác nào như loại virus có khả năng phá hủy như thế này trong cuộc đời của mình.”

Về tương lai phía trước, Tiến sĩ Marik tuyên bố rằng các quan chức y tế cần học hỏi từ những sai lầm to lớn đã mắc phải trong đại dịch. Những sai lầm cho thấy sự thiếu hợp tác toàn cầu giữa các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng với sự thiếu trung thực và cởi mở.

Ông nói, “Đại dịch này là một ví dụ về những điều không nên làm. Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã xảy ra có thể là sai lầm”. Khi COVID được kiểm soát, Tiến sĩ Marik hy vọng sẽ quay trở lại tập trung vào nhiễm trùng huyết. Căn bệnh này hiện vẫn là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong nói chung và cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến cái chết của bệnh nhân COVID-19.

Video cuộc nói chuyện giữa Tiến sĩ Marik và Tiến sĩ Mobeen Syed


Tiến sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com. Một bác sĩ chấn thương chỉnh hình và là tác giả có nhiều sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình.

Tú Liên biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc tại The Epoch Times

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn