Hậu quả không mong muốn của vaccine COVID-19 – Cài đặt vĩnh viễn mRNA vào bộ gene người

Khi nghe về Chiến dịch Warp Speed (Operation Warp Speed), chúng ta đã từng cảm thấy kinh ngạc. Hoa Kỳ vĩ đại đã sẵn sàng tấn công “Virus Trung Cộng” và sẽ đánh bại nó trong vòng vài tuần.

Cơ quan Dự án Nghiên cứu Tiên tiến Quốc phòng (DARPA) từng khởi động một dự án từ nhiều năm trước có tên là Nền tảng Phòng chống Đại dịch ADEPT (P3) với mục đích “chấm dứt đại dịch trong 60 ngày bằng công nghệ mRNA.”[i] Chính phủ của chúng ta đã nghiên cứu công nghệ mRNA trong hơn một thập niên, chính xác là đến thời điểm bùng phát SARS-CoV-2.

Không phải loại virus đến từ Trung Quốc, chúng ta biết rằng Tiến sĩ Ralph Baric tại Đại học North Carolina ở Chapel Hill đã công bố về virus corona từ những năm 1990. Tiến sĩ Baric và hiệp hội gồm trường Harvard và hai phòng thí nghiệm ở Thụy Sĩ đã lập các dự án, viết khoản tài trợ liên bang, và sau khi được tài trợ, đã thực hiện công việc phát triển tại phòng thí nghiệm sinh học cấp 4 của Viện Virus học Vũ Hán. Phòng thí nghiệm được xây dựng bởi ông Stephane Bancel, người trước đây từng làm tại BioMérieux và hiện là Giám đốc điều hành của Moderna, đối tác của NIH trong vấn đề bản quyền sáng chế mRNA.[ii]

Tôi tự hỏi trong các cuộc thảo luận của DARPA và NIH diễn ra trong mười năm qua về mRNA, họ đã bao giờ xem xét vấn đề phiên mã ngược hay chưa?

Nếu mRNA tồn tại đủ lâu trong tế bào chất và không bị enzym phân giải, tế bào có thể tìm thấy các cặp acid nucleic cơ bản và tạo ra sợi bổ sung của mã di truyền để đưa vào nhân tế bào và gắn với bộ gen người. Đây là sự thay đổi to lớn, vì mã di truyền của loại protein gây hại và gây chết người được gắn vĩnh viễn vào tế bào. Và điều này sẽ được truyền cho tế bào con sinh dưỡng từ tế bào sinh tinh và sinh trứng truyền cho đến phôi thai.

Việc thay đổi vĩnh viễn bộ gen của thế hệ sau chắc hẳn là phần quan trọng trong cuộc thảo luận về an toàn trong các biên bản họp của DARPA và NIH – điều mà chúng ta chỉ biết khi những tài liệu này được điều tra và công bố. Trong khi chờ đợi, ông Alden và cộng sự đã chứng minh sự tích hợp của đơn vị siêu phiên mã cặp base trung tâm 444 (hay vùng báo cáo từ vaccine Pfizer) vào nhân tế bào ở một dòng tế bào ung thư gan.[iii] Kết quả bài báo không bị phản đối bởi bất kỳ cơ quan đáng tin cậy cũng như bất kỳ thí nghiệm nào.

Bài viết trên được đăng tải lại từ trang Substack của tác giả.

Ông Kyriakopoulos và cộng sự (bao gồm Tiến sĩ McCullough) đã minh họa sự phân nhánh sẽ diễn ra như thế nào khi tế bào được cài đặt vĩnh viễn mã di truyền [từ vaccine COVID-19] của Pfizer hoặc Moderna.[iv] Ngoài chín tác dụng đã được công nhận trong cơ thể người, một trong những hậu quả tiềm tàng của protein gai là tạo ra khối u. Bằng cách ức chế hệ thống giám sát khối u tự nhiên trong tế bào, có thể hình dung rằng quá trình phiên mã ngược sẽ dẫn đến ung thư chỉ bằng một mũi chích mRNA thiếu thận trọng nếu nó được chuyển đến dòng tế bào dễ bị ung thư ở một cá thể nhạy cảm.

Quan điểm được trình bày trong bài viết là ý kiến ​​của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên môn và tranh luận thân thiện. Nếu có góp ý, vui lòng làm theo các nguyên tắc này và gửi thông qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Tại thời điểm này, công bằng mà nói, tình trạng phiên mã ngược mRNA vào bộ gen người vẫn chỉ là lý thuyết. Nhưng rõ ràng là, các phòng thí nghiệm độc lập nên tài trợ ngay lập tức cho nhiều nghiên cứu hơn về chủ đề này. Những tác động do số lượng người khổng lồ được chích ngừa đơn giản là quá lớn để bỏ qua vấn đề an toàn lâu dài này.

Vì vậy, lần tới khi gặp bác sĩ, bạn hãy thử hỏi xem liệu họ đã chích vaccine mRNA hay chưa. Nếu có, hãy hỏi xem họ có cân nhắc về vấn đề phiên mã ngược không. Họ có bao giờ nghĩ rằng bộ gen của mình sẽ thay đổi vĩnh viễn không? Nếu vấn đề bị gạt sang một bên bởi câu nói “CDC nói rằng mRNA không thay đổi bộ gen của người”, hãy chuyển tiếp đến vấn đề đến trang web của chúng tôi Courageous Discourse và đề nghị một bài đọc 5 phút có thể thay đổi cuộc đời của quý vị.

Tài liệu tham khảo:

[i] Dr. Amy Jenkins, Pandemic Prevention Platform (P3), DARPA, P3 focuses on rapid discovery, characterization, production, testing, and delivery of efficacious DNA- and RNA-encoded medical countermeasures, a foundational technology pioneered by DARPA under the Autonomous Diagnostics to Enable Prevention and Therapeutics (ADEPT) program that provides the body with instructions on how to immediately begin producing protective antibodies against a given threat.

[ii]

Hậu quả không mong muốn của vaccine COVID-19 – Cài đặt vĩnh viễn mRNA vào bộ gene người

[iii] Aldén, M.; Olofsson Falla, F.; Yang, D.; Barghouth, M.; Luan, C.; Rasmussen, M.; De Marinis, Y. Intracellular Reverse Transcription of Pfizer BioNTech COVID-19 mRNA Vaccine BNT162b2 In Vitro in Human Liver Cell Line. Curr. Issues Mol. Biol. 2022, 44, 1115-1126. https://doi.org/10.3390/cimb44030073

Thanh Ngọc biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Dr. Peter A. McCullough
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ McCullough là một bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch, nhà dịch tễ học đang phụ trách kiểm soát các biến chứng tim mạch do nhiễm virus và do tổn thương sau chích vaccine COVID-19 ở Dallas,Texas, Hoa Kỳ. Ông đã có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về sự lây nhiễm, đạt được chứng nhận của Thượng viện Hoa Kỳ và Tiểu bang, đồng thời ông cũng đưa ra bình luận rộng rãi về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 trên TheHill, America Out Loud, NewsMax và trên Kênh FOX NEWS.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn