Phân tích: Vaccine COVID đã gây ra hơn 300,000 ca tử vong chỉ trong năm 2022

Mỗi ngày Tiến sĩ McCullough và tôi đều nói với những người bị tổn thương – hoặc có gia đình đã thiệt mạng – do một trong các loại vaccine COVID-19. Hầu như mỗi ngày, ông McCullough đều khám cho một hoặc nhiều bệnh nhân bị các tổn thương do vaccine ở phòng khám của mình. Vì ông thường được những người bị các hội chứng [do vaccine COVID] tìm đến, nên quan điểm của ông về vấn đề này tuy rằng không có tính thống kê, nhưng vẫn ở cấp độ kinh nghiệm cá nhân.

Hoa Kỳ có dân số theo thống kê là 332 triệu người [ước tính của Cục điều tra dân số Hoa kỳ, vào ngày 01/07/2021]. Vì vậy, ngay cả với một tỷ lệ nhỏ những người này bị thương tật hoặc tử vong do vaccine COVID-19, thì đó vẫn là một con số rất lớn.

Hãy xem xét 58,220 người đàn ông đã thiệt mạng trong 10 năm chiến đấu ở Việt Nam. Đây chỉ là một phần trăm rất nhỏ trong số 100 triệu người đàn ông Mỹ được thống kê trong một cuộc điều tra dân số năm 1968, nhưng đó vẫn là một số lượng lớn những người đàn ông đã tử vong ở tuổi đôi mươi.

Vào hôm trước, ông Ed Dowd, cựu giám đốc danh mục đầu tư của BlackRock và các nhà phân tích của ông tại công ty nghiên cứu Phinance Technologies, đã công bố một báo cáo về chi phí của chương trình vaccine COVID-19 tại Hoa Kỳ trong năm 2022.

Qua nhiều cuộc trò chuyện với ông Dowd, tôi biết ông là một nhà phân tích bảo thủ. Là người đàn ông nghiêm túc và trầm tĩnh, ông ấy trực tiếp loại bỏ những thành kiến và giả định vô căn cứ. Ông và nhóm của ông đã tập trung vào nghiên cứu trên 148 triệu người Mỹ (trong độ tuổi 18-64) có công việc. Cục Thống kê Lao động cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ đều tổng hợp nhiều dữ liệu từ mẫu nghiên cứu này, vì nhiều người có công việc nhận được các chính sách như một phần trong gói bồi thường của họ.

Báo cáo của ông Dowd rất đáng lo ngại. Như ông đã tóm gọn các kết quả trong một tweet:

Là một tác giả về tội phạm thực sự, tôi luôn tập trung vào cái giá phải trả của con người. Tôi biết rằng sự ra đi của một người trẻ tuổi có thể hủy hoại một gia đình và thậm chí cả một cộng đồng. “26.6 triệu ca thương tật; 1.36 triệu ca khuyết tật; hơn 300,000 ca tử vong.” Lưu ý rằng số người tử vong trong một năm nhiều gấp 5.2 lần số người thiệt mạng trong 10 năm chiến đấu ở Việt Nam.

Có lẽ điều kỳ lạ nhất về sự kiện này là hầu hết người Mỹ không biết điều gì đang xảy ra. Mỗi ngày, những người trẻ tuổi qua đời vì các cơn nhồi máu cơ tim, đột quỵ, và co giật do vaccine COVID-19. Hầu hết gia đình và bạn bè của họ đều tin rằng họ chỉ qua đời đột ngột và bất ngờ vì các tình trạng cấp tính vô cùng hiếm gặp ở người trẻ trước năm 2021.

Đọc toàn bộ báo cáo Phinance Technologies Report.

Đăng lại từ Substack của ông John Leake

Quan điểm thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên nghiệp và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo các nguyên tắc này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Vân Hi biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

John Leake
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Ông John Leake học lịch sử và triết học với Roger Scruton tại Đại học Boston. Sau đó, ông đến Vienna, Áo theo học bổng của trường cao học và cuối cùng sống ở thành phố này trong hơn một thập niên, làm việc như một nhà văn và dịch giả tự do. Ông là người viết về tội phạm với mối quan tâm lâu dài về lịch sử y tế và pháp y.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn