Tại sao người chưa chích ngừa lo ngại khi tiếp xúc gần với những người đã chích ngừa COVID-19

Tìm hiểu thêm về quá trình phát tán mRNA và protein gai (protein S)

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà tôi nhận được từ những người không chích vaccine là sự lo ngại về “sự phát tán” virus.

Bởi vì vaccine mRNA đã được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ DARPA phát triển từ năm 2011, nên người ta sẽ kỳ vọng rằng tất cả các thử nghiệm tiền lâm sàng cần thiết đã hoàn thành trước khi có thông báo về Chiến dịch Warp Speed (chiến dịch thần tốc). Hướng dẫn năm 2015 của FDA về Các Nghiên Cứu Bài Tiết Sản Phẩm Gene với liệu pháp gene, thì liệu pháp gene được định nghĩa là “tất cả sản phẩm phát huy tác dụng bằng cách phiên mã và/hoặc dịch mã vật chất di truyền bổ sung và/hoặc tích hợp vào bộ gene của vật chủ và đưa các dạng vật chất như acid nucleic, virus hoặc vi sinh vật biến đổi gene vào [cơ thể người].

Theo định nghĩa trên, vaccine mRNA chính là sản phẩm liệu pháp gene và lẽ ra phải được các nhà nghiên cứu mà DARPA tài trợ ghi nhận trong các nghiên cứu bài tiết này từ lâu. Đáng buồn là các trình tự phát triển chặt chẽ này đã bị bỏ qua từ khi bắt đầu chương trình phát triển vaccine theo phong cách quân đội, và bây giờ công chúng đang lo ngại vì khả năng acid nucleic và protein S phát tán tới những người đã cố gắng duy trì sức khỏe và không chích vaccine COVID-19.

Trong hầu hết các bài báo toàn diện nhất về quá trình phát tán virus cho đến nay, cựu nhà nghiên cứu của Inserm, Tiến sĩ Helene Banoun đã công bố cơ sở mà rất có thể mRNA trên các hạt nano lipid hoặc exosome đang lưu hành trong máu và hiện diện trong các loại dịch tiết của cơ thể.

Tại sao người chưa chích ngừa lo ngại khi tiếp xúc gần với những người đã chích ngừa COVID-19

Ông Fertig và cộng sự cho biết mRNA di chuyển theo tuần hoàn máu trong ít nhất hai tuần mà không giảm nồng độ. Tương tự như vậy, ông Hanna và cộng sự đã tìm thấy mRNA trong sữa mẹ. Về sự phát tán protein S thì có ít dữ liệu hơn nhưng cũng không khó để lý giải khả năng này.

Những câu hỏi quan trọng là:

1) Một người mới chích vaccine có nguy cơ lây bệnh cho người khác trong bao lâu?

2) Người khác có thể nhiễm phải mRNA phát tán và bắt đầu sản xuất protein S giống như người chích vaccine không?

3) Protein S phát tán có thể dẫn đến các rủi ro như việc chích vaccine (ví dụ viêm cơ tim, cục máu đông, v.v.) không?

Đã đến lúc những cơ quan DOD BARDA và NIH BARDA phải sửa chữa những sai sót của mình ngay lập tức bằng cách tài trợ cho các nghiên cứu độc lập cần thiết về sự phát tán virus để bảo đảm an toàn cộng đồng cho những người đã sáng suốt trì hoãn việc chích vaccine. Nghiên cứu này tốt nhất nên được tiến hành trong khi các sản phẩm hiện tại bị tạm dừng sản xuất và ngừng bán để bảo vệ những người khác khỏi những rủi ro. Cho đến lúc đó, chúng tôi không thể trả lời những câu hỏi trên cho những người đã hy sinh rất nhiều để duy trì “dòng máu thuần khiết.”

Đăng lại từ Substack của tác giả

Quan điểm trong bài viết này là quan điểm của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên nghiệp và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo các nguyên tắc này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây .

Vân Hi biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Dr. Peter A. McCullough
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ McCullough là một bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch, nhà dịch tễ học đang phụ trách kiểm soát các biến chứng tim mạch do nhiễm virus và do tổn thương sau chích vaccine COVID-19 ở Dallas,Texas, Hoa Kỳ. Ông đã có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về sự lây nhiễm, đạt được chứng nhận của Thượng viện Hoa Kỳ và Tiểu bang, đồng thời ông cũng đưa ra bình luận rộng rãi về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 trên TheHill, America Out Loud, NewsMax và trên Kênh FOX NEWS.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn