Vaccine COVID nguy hiểm hơn nhiều so với những gì được quảng cáo

Nghiên cứu cho thấy những người cao tuổi có nguy cơ tử vong do chích ngừa cao gấp năm lần so với những người mắc COVID tự nhiên.

Ngày 26/10/2021, Global Research đã đăng tải một bài phỏng vấn với Tiến sĩ Peter McCullough. Trong bài phỏng vấn, Tiến sĩ McCullough đã xem xét và giải thích những phát hiện [mới về vấn đề chích ngừa] của một nghiên cứu được công bố vào tháng 09/2021 trên tạp chí Toxicology Reports.

Tóm lược:

  • Theo một phân tích vào tháng 09/2021, dựa trên những kịch bản tối ưu và thận trọng, những người cao tuổi (trên 65) tử vong do các mũi chích ngừa vaccine COVID nhiều gấp năm lần so với nhiễm [COVID thông thường].
  • Ở những người trẻ hơn và trẻ em, rủi ro liên quan đến chích ngừa vaccine COVID so với rủi ro của COVID-19, thậm chí còn rõ ràng hơn.
  • Dữ liệu cho thấy, tỷ lệ chích ngừa cao hơn không dẫn đến tỷ lệ mắc COVID-19 thấp hơn.
  • Trong số các trường hợp tử vong được báo cáo, 50% xảy ra trong vòng 24 giờ và 80% xảy ra trong vòng một tuần sau chích ngừa. Theo một báo cáo, nguyên nhân gây tử vong của 86% các trường hợp không có nguyên nhân nào khác ngoài tác dụng phụ của vaccine. Một nghiên cứu ở Scandinavia kết luận rằng, nhiễm COVID-19 là nguyên nhân trực tiếp gây ra khoảng 40% các ca tử vong sau chích ngừa ở những người cao tuổi sống trong viện dưỡng lão.

Nghiên cứu trên tạp chí Toxicology Reports công bố rằng:

“Một phân tích chi phí lợi nhuận với kịch bản tối ưu mới đây cho thấy một cách thận trọng rằng, ở nhóm tuổi dễ bị tổn thương nhất (>65), số ca tử vong do chích ngừa cao gấp năm lần so với số ca tử vong do nhiễm COVID-19.

Ngoài ra, nguy cơ tử vong do COVID-19 cũng giảm mạnh khi độ tuổi giảm, và tác dụng lâu dài của việc chích ngừa ở những nhóm tuổi thấp hơn sẽ làm tăng đáng kể tỷ lệ rủi ro-lợi ích của họ.”

Tiến sĩ McCullough có một trình độ học vấn ấn tượng. Ông là một bác sĩ nội khoa, tim mạch, một nhà dịch tễ học và đồng thời là giáo sư y khoa chính thức tại Trường Đại học Y Texas A&M ở Dallas. Ông cũng có bằng thạc sĩ về y tế công cộng và là biên tập viên của hai tạp chí y khoa. Ngoài ra, ông còn được biết đến là một trong năm nhà nghiên cứu y khoa có [số lượng bài báo] xuất bản nhiều nhất tại Hoa Kỳ. 

Sự nguy hiểm của vaccine COVID-19
Một nhân viên y tế chuẩn bị các liều vaccine COVID-19 của Pfizer ở Portland, Oregon trong một bức ảnh tư liệu. (Ảnh: Nathan Howard/Getty Images)

Các tác giả lên tiếng bảo vệ bài báo của họ

Không có gì ngạc nhiên, [sau khi xuất bản nghiên cứu trên], tờ báo Toxicology Reports đã nhận được sự phê bình gay gắt từ một vài nơi nhất định. Tuy nhiên, tác giả liên hệ Ronald Kostoff đã nói với Retraction Watch rằng, những lời chỉ trích chỉ là “một phần vô cùng nhỏ” trong các phản hồi, và về tổng thể, các phản hồi nói chung là tích cực và ủng hộ. Kostoff tiếp tục:

“Với sự kiểm duyệt trắng trợn của các phương tiện truyền thông dòng chính và mạng xã hội, chỉ có một phần nhỏ câu chuyện về ‘vaccine’ COVID-19 tiếp cận được với công chúng. Bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề trên đều bị đáp trả một cách gay gắt…

Tôi nhìn điều này rất rõ ràng và quyết định phải làm rõ sự thật, bất kể chuyện này sẽ đi đến đâu. Tôi không thể đứng yên nhìn những người [vốn] ít phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng của COVID-19 nhất, lại đang được chích những thứ không rõ mức độ an toàn trung bình và lâu dài.

Chúng tôi đã công bố một kịch bản tối ưu. Tình hình thực tế còn tồi tệ hơn nhiều, và có thể sẽ là chủ đề [thảo luận] cho một bài báo sắp tới.

Những kết quả này cho thấy, chúng ta đã tiến hành chích ngừa hàng loạt một chất độc hại chưa được thử nghiệm đầy đủ, gây tổn thương và tử vong một cách đáng kể, chỉ để ngăn ngừa một lượng tương đối nhỏ các trường hợp tử vong thực sự do COVID-19. Nói cách khác, chúng ta đã dùng đến một khẩu đại bác trong khi một khẩu súng trường là đủ.”

Chiến dịch chích ngừa COVID không mang lại hiệu quả rõ ràng nào

Không nghi ngờ gì, dữ liệu cho thấy rất rõ ràng rằng chiến dịch chích ngừa hàng loạt không có tác động đáng kể đến tỷ lệ tử vong toàn cầu. Mà ngược lại, trong một số trường hợp, tình trạng số người tử vong tăng lên nhanh chóng sau khi chích ngừa COVID đã trở nên phổ biến rộng rãi. Bạn có thể truy cập trang web covid19.healthdata.org để tự mình kiểm tra thông tin. Nhiều ví dụ cũng bao gồm trong phần đầu của video trên. 

Xu hướng này cũng được xác nhận trong một nghiên cứu vào tháng 09/2021 trên Tạp chí Dịch tễ học Âu Châu. Nghiên cứu cho thấy tỷ lệ nhiễm COVID-19 hoàn toàn không liên quan đến tỷ lệ chích ngừa.

Dựa trên các dữ liệu sẵn có từ ngày 03/09/2021 từ một phân tích xuyên quốc gia của Our World in Data và dữ liệu của White House COVID-19 Team cho các hạt của Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu đã điều tra về mối liên quan giữa số ca mắc COVID-19 mới và tỷ lệ phần trăm dân số được chích ngừa đầy đủ.

Dữ liệu phân tích bao gồm 68 quốc gia. Tiêu chí lựa chọn để phân tích bao gồm số người chích vaccine liều thứ 2, số ca mắc COVID-19 và tổng dân số tính đến ngày 03/09/2021. Từ đó, họ sẽ ước tính số ca mắc COVID-19 trên 1 triệu người mỗi quốc gia, và tính phần trăm dân số đã được chích ngừa đầy đủ.

Theo các tác giả, “không có mối liên quan rõ ràng nào giữa tỷ lệ phần trăm dân số được chích ngừa đầy đủ với số ca mắc COVID-19 mới trong bảy ngày vừa qua”. Nếu có, thì chỉ là tỷ lệ chích ngừa cao hơn có liên quan đến sự tăng nhẹ các trường hợp [mắc bệnh].

Các tác giả nói rằng:

“Đường xu hướng cho thấy có mối liên quan mức độ thấp. Các quốc gia có tỷ lệ chích ngừa đầy đủ cao hơn có số ca mắc COVID-19 trên 1 triệu người cao hơn.” 

Bài phân tích của tác giả Kostoff

Trở lại với bài báo đề cập đến phân tích của tác giả Kostoff trên tạp chí Toxicology Reports, McCullough cho biết, bài phân tích trên chắc chắn đang tạo nên những tin tức [mới] trong ngành y học lâm sàng. Bài báo tập trung vào hai yếu tố: giả định và thuyết tất định.

Thuyết tất định mô tả khả năng xảy ra của một sự việc. Lấy ví dụ, nếu một người chích một mũi vaccine COVID, thì có thể khẳng định rằng 100% khả năng người đó đã chích ngừa. Điều này là chắc chắn tuyệt đối, chứ không phải 50% hay 75% khả năng. Do đó, người được chích ngừa sẽ có 100% khả năng phơi nhiễm với bất kỳ rủi ro nào liên quan đến mũi vaccine đó.

Mặt khác, nếu một người không chích ngừa, thì không phải 100% khả năng họ sẽ bị nhiễm COVID-19, chưa nói đến chuyện tử vong. Bạn có ít hơn 1% khả năng phơi nhiễm với SARS-CoV-2 và mắc bệnh. Nói cách khác, chắc chắn thuyết tất định về việc chích ngừa sẽ đặt bạn vào tình thế phải chịu rủi ro từ các mũi vaccine, và bạn chỉ có dưới 1% khả năng nhiễm COVID nếu bạn không chích ngừa.

Phần còn lại của phương trình là các giả định, dựa trên việc tính toán từ các dữ liệu có sẵn, như số liệu thống kê tử vong trước COVID và các báo cáo tử vong ghi nhận bởi Hệ thống báo cáo các biến cố bất lợi của vaccine tại Hoa Kỳ (VAERS).

Sự nguy hiểm của vaccine COVID-19
Một phụ nữ được chích vaccine Johnson & Johnson COVID-19 ở Los Angeles, California, hôm 25/03/2021. (Ảnh: Lucy Nicholson/Reuters)

Các dữ liệu về tỷ lệ tử vong

Theo ghi nhận của Tiến sĩ McCullough, hai báo cáo có dữ liệu chi tiết về số ca tử vong do chích ngừa COVID cho thấy, 50% các ca tử vong xảy ra trong vòng 24 giờ, và 80% xảy ra trong một tuần đầu. Trong một báo cáo khác, 86% các ca tử vong không có lời giải thích nào khác ngoài tác dụng phụ của vaccine. Tiến sĩ McCullough cũng trích dẫn một nghiên cứu của Scandinavia, kết luận rằng 40% các ca tử vong sau chích ngừa ở những người cao tuổi sống trong viện dưỡng lão là hoàn toàn do việc chích ngừa. Ông cũng trích dẫn các dữ liệu mở rộng:  

  • Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) tuyên bố có hơn 30,000 các báo cáo tự phát về các trường hợp tử vong và/hoặc nhập viện trong số những người đã chích ngừa đầy đủ.
  • Dữ liệu từ Trung tâm Dịch vụ Medicare & Medicaid cho thấy 300,000 người tham gia CMS (Content Management System – hệ thống quản trị nội dung) đã chích ngừa phải nhập viện vì nhiễm trùng đột ngột.
  • 60% những người trên 65 tuổi nhập viện vì COVID-19 đã được chích ngừa.

Các mũi vaccine COVID đang “thất bại hàng loạt”

Tiến sĩ McCullough nói rằng: “Khi chúng tôi tập hợp tất cả các dữ liệu, chúng tôi có cơ sở khoa học vững chắc để nói rằng, vaccine đang thất bại hàng loạt.” Các mũi chích ngừa đặc biệt vô dụng ở những người cao tuổi.

Một lần nữa, dựa trên một kịch bản tối ưu và thận trọng, [dữ liệu cho thấy] những người cao tuổi có nguy cơ tử vong do chích ngừa cao gấp năm lần so với những người mắc COVID tự nhiên. Kịch bản này bao gồm việc giả định rằng xét nghiệm PCR là chính xác, các trường hợp tử vong do COVID được báo cáo đúng sự thật (mặc dù chúng ta biết không xảy ra trường hợp này) và các mũi vaccine thực sự ngăn chặn được tử vong, điều mà chúng ta chưa có bằng chứng.

Theo Tiến sĩ McCullough, sau khi xem xét mọi thứ, thì việc lây nhiễm tự nhiên sẽ tốt hơn là chích ngừa. Ngoài ra, phân tích của Kostoff cũng không tính đến thực tế là có những phương pháp điều trị COVID an toàn và hiệu quả [khác ngoài vaccine].

[Phân tích] dựa trên giả định rằng không có phương pháp nào khác ngoài chích ngừa để chống lại COVID. Đồng thời cũng không tính đến thực tế rằng các mũi chích COVID hoàn toàn không có hiệu quả chống lại biến thể Delta và các biến thể khác. Kết quả thậm chí còn nghiêng về việc lây nhiễm tự nhiên là lựa chọn an toàn nhất khi tính đến sự thất bại của vaccine trước các biến thể và các liệu pháp điều trị khác.

FDA và CDC không nên tổ chức các chương trình chích ngừa

Mặc dù Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và CDC tuyên bố không có trường hợp tử vong nào liên quan đến chích ngừa, thì họ cũng không nên là người đưa ra quyết định, bởi vì cả hai cơ quan này đều là những nhà tài trợ cho chiến dịch chích ngừa. Họ sẽ có thành kiến cố hữu [về vấn đề này]. Khi tiến hành một thử nghiệm, bạn sẽ không bao giờ thừa nhận việc nhà tài trợ nói với bạn rằng liệu sản phẩm có gây tử vong hay không, vì bạn biết họ có thành kiến.

Tiến sĩ Peter McCullough nói: “Chúng tôi đã hoàn thành tất cả các tiêu chí của Bradford Hill (các tiêu chí giúp đánh giá bằng chứng về mối quan hệ nhân quả). Từ góc độ dịch tễ học, tôi sẽ nói cho bạn biết rằng, vaccine COVID-19 chính là nguyên nhân gây ra phần lớn các ca tử vong này.” 

Điều chúng ta cần là một ủy ban sự kiện quan trọng bên ngoài cũng như một ban giám sát về an toàn dữ liệu, để phân tích các trường hợp tử vong được báo cáo. Những điều này đáng lẽ ra phải có ngay từ đầu.

Nếu đúng như vậy, chương trình chích ngừa rất có thể đã bị tạm dừng vào tháng hai, vì khi đó số ca tử vong được báo cáo là 186 người, vượt quá ngưỡng chấp nhận là khoảng 150 (dựa trên số người được chích ngừa). Và hiện tại, con số này đã vượt quá 17,000 người. Đó hoàn toàn là điều không thể chấp nhận được.

“CDC và FDA đang tổ chức các chương trình chích ngừa. Họ không phải là những người thường tổ chức các chương trình chích ngừa,” McCullough nói. “Các công ty dược phẩm vốn là đơn vị phụ trách các chương trình chích ngừa.”

Khi Pfizer, Moderna, J&J tiến hành các thử nghiệm ngẫu nhiên, chúng ta không thấy bất kỳ vấn đề gì. Họ đã làm tốt việc giám sát an toàn. Họ có các ban giám sát an toàn dữ liệu. Họ đã làm rất tốt. Ý tôi là, tôi có sự tín nhiệm đối với các công ty dược.

Nhưng hiện giờ, các công ty dược chỉ là những nhà cung cấp vaccine. Còn các cơ quan chính phủ hiện đang tổ chức các chương trình [chích ngừa]. Không có ban cố vấn bên ngoài. Không có ban giám sát an toàn dữ liệu. Không có ủy ban đạo đức. Không ai đang theo dõi những việc này!

Và do đó, CDC và FDA đã đưa ra các thông điệp khá rõ ràng rằng: “Hãy thực hiện chương trình này; vaccine là an toàn và có hiệu quả.” Họ không đưa ra bất cứ báo cáo nào cho chúng ta. Không có các báo cáo về mức độ an toàn. Chúng ta vốn cần được báo cáo những điều này hàng tháng. Họ chưa công bố với các bác sĩ rằng loại vaccine nào là tốt nhất, loại vaccine nào là an toàn nhất.

Họ chưa nói cho chúng ta biết những nhóm đối tượng nào cần chú ý. Làm thế nào để giảm thiểu các rủi ro hay các tương tác thuốc có thể xảy ra. Có thể đó là những người mắc chứng rối loạn đông máu hoặc bệnh tiểu đường từ trước. Họ không nói với chúng ta bất cứ điều gì.

Họ thực sự đang che mắt chúng ta, và không có sự minh bạch nào ở đây cả. Người dân Hoa Kỳ hiện đang sống trong sợ hãi. Bạn có thể cảm nhận thấy sự căng thẳng ở Mỹ. Mọi người đang rời bỏ công việc của họ. Họ không muốn mất việc, nhưng họ cũng không muốn bỏ mạng vì vaccine. Họ nói, “Nghe này, tôi không muốn chết. Đó là lý do tôi không chích vaccine.” 

Sự nguy hiểm của vaccine COVID-19
Một cậu bé cầm tấm biển trong một cuộc biểu tình phản đối các quy định về vaccine tại Cầu Cổng Vàng ở San Francisco, California hôm 11/11/2021. (Ảnh: Justin Sullivan/Getty Images)

Theo tiêu chí Bradford Hill, chích ngừa COVID gây tử vong 

McCullough tiếp tục giải thích các tiêu chí Bradford Hill về mối quan hệ nhân quả, và đó là cách chúng ta có thể xác định rằng, các mũi chích ngừa thực sự đang gây ra tử vong. Không có sự trùng hợp nào ở đây cả.

Tiêu chí đầu tiên: “Liệu vaccine có hay không có một cơ chế hoạt động sinh học có thể thực sự gây tử vong?” Và câu trả lời là có! Bởi vì tất cả các loại vaccine đều sử dụng các cơ chế di truyền để đánh lừa cơ thể sản xuất các protein gai virus gây tử vong.

Có thể hình dung rằng, khi một người nhận quá nhiều mRNA [từ vaccine], cơ thể của họ sẽ tạo ra một protein gai gây tử vong tại những cơ quan nhạy cảm trong cơ thể như não, tim,… Protein gai phá hủy các mạch máu, cơ quan, và tạo thành các cục máu đông. Vì vậy, đây có thể là cơ chế gây tử vong của vaccine.

Một số người có thể tử vong vì các cục máu đông. Họ cũng có thể tử vong do viêm cơ tim. FDA đã đưa ra cảnh báo chính thức về bệnh viêm cơ tim, rối loạn đông máu và hội chứng Guillain-Barré, một bệnh lý thần kinh gây tử vong. Vì vậy, rõ ràng theo các cảnh báo của FDA, vaccine có cơ chế hoạt động hoàn toàn có thể gây tử vong.

Tiêu chí thứ hai: “Vaccine có tạo ra ảnh hưởng lớn [đến cộng đồng] không?” Và câu trả lời là có. Không khó để nhận thấy điều này. Đó không phải là 151 so với 149, mà là hàng 15,000 ca tử vong. Do vậy, vaccine thực sự đã gây ra một ảnh hưởng rất lớn.

Tiêu chí thứ ba: “Có sự nhất quán nội tại [về việc vaccine gây tử vong] hay không? Bạn có thấy điều gì khác có khả năng gây tử vong trong VAERS (Hệ thống báo cáo biến cố bất lợi của vaccine) không? Chúng ta thấy tình trạng nhồi máu cơ tim, đột quỵ, viêm cơ tim, những cục máu đông, và cả những [tác dụng phụ khác của vaccine] mà bạn đã gặp phải. Do vậy, có thể khẳng định rằng có sự nhất quán từ bên trong.

Tiêu chí cuối cùng: “Vậy có sự nhất quán từ bên ngoài không?” Nếu nhìn vào MHRA, hệ thống thẻ vàng ở Anh Quốc, và hệ thống EudraVigilance ở Âu Châu,  bạn cũng sẽ tìm thấy điều tương tự. 

Như vậy, chúng ta thực sự đã đáp ứng tất cả các tiêu chí của Bradford Hill. Và tôi sẽ nói với bạn ngay bây giờ rằng, từ góc độ dịch tễ học, vaccine COVID-19 chính là nguyên nhân gây ra phần lớn những ca tử vong.

Không thể chấp thuận các loại thuốc không cấp thiết gây tử vong

Có một số trường hợp có thể chấp nhận nguy cơ tử vong cao do thuốc. Ví dụ như, nếu bạn đang ở giai đoạn cuối của một căn bệnh nan y, bạn có thể sẵn sàng thử nghiệm [loại thuốc mới] và có cơ hội khỏi bệnh. Tuy nhiên trong trường hợp thông thường, các thuốc gây tử vong sẽ không được chấp nhận. 

Sau 5 trường hợp tử vong nghi ngờ do dùng thuốc, một loại thuốc sẽ nhận được cảnh báo hộp đen. Với 50 trường hợp tử vong, loại thuốc đó sẽ [hoàn toàn] bị loại khỏi thị trường. Khi xem xét rằng COVID-19 chỉ có ít hơn 1% nguy cơ gây tử vong với mọi nhóm tuổi, thì khả năng chấp nhận một loại thuốc gây tử vong là rất thấp. Chúng ta có hơn 17,000 ca tử vong được báo cáo, nhưng con số thực tế có thể vượt quá 212,000 ca. Điều này cho thấy các mũi chích COVID đã vượt xa bất kỳ rủi ro hợp lý nào trong việc bảo vệ bạn khỏi COVID-19.

Theo ghi nhận của Tiến sĩ McCullough:

“Không thể có bất kỳ sự khoan nhượng nào đối với việc tự ý sử dụng một loại thuốc mới hoặc vaccine mới và sau đó khiến người dùng tử vong. Không có sự khoan nhượng cho điều đó. Phải chăng mọi người sẽ không cân nhắc gì và nói, “Ồ, tôi sẽ nắm lấy cơ hội này và sau đó ra đi. Tôi có thể nói với bạn rằng, từ đầu tháng 04/2021, người ta đã nói về việc vaccine có thể gây tử vong, và vào giữa tháng 04/2021, tỷ lệ chích ngừa ở Hoa Kỳ đã giảm mạnh…

Chúng ta đã không đạt được bất cứ mục tiêu nào. Hãy nhớ rằng, Tổng thống Biden đã đặt mục tiêu sẽ đạt tỷ lệ chích ngừa trên 70% dân số cho đến ngày 01/07. Chúng ta sẽ không bao giờ đạt được điều đó, vì người dân Hoa Kỳ đang cảm thấy sợ hãi khi chứng kiến những người thân của họ, những người cùng đi nhà thờ và cùng đi học với họ, đã tử vong sau khi chích vaccine.

Họ đã nghe và thấy những điều đó. Có một cuộc khảo sát không chính thức được thực hiện trên mạng xã hội vài tháng trước, cho thấy có khoảng 12% người dân Hoa Kỳ biết rằng ai đó đã tử vong sau khi chích vaccine.

Tôi là một bác sĩ nội khoa và tim mạch. Tôi vừa từ bệnh viện đến đây… Tôi biết có một người phụ nữ đã tử vong vì vaccine COVID-19… Cô ấy đã chích mũi 1 và mũi 2. Sau khi chích mũi 2, cô xuất hiện nhiều cục máu đông trên khắp cơ thể. Cô ấy cần nhập viện và được chích thuốc chống đông qua đường tĩnh mạch. Nhưng cô đã bị tổn thương thần kinh nặng nề. 

Sau lần nhập viện đó, cô ấy phải sử dụng khung tập đi. Cô đến phòng khám của tôi. Kết quả kiểm tra cho thấy có rất nhiều cục máu đông trong cơ thể cô ấy. Tôi cho cô ấy sử dụng lại thuốc chống đông và nhắc cô kiểm tra lại vào tháng sau. Có vẻ cô đã khá hơn một chút. Gia đình cô thực sự rất lo lắng. Vào tháng sau, tôi được văn phòng Dallas Coroner gọi điện thông báo rằng, cô đã tử vong tại nhà.

Hầu hết chúng ta không gặp bất kỳ vấn đề nào với các vaccine; 98% người dân Hoa Kỳ đã chích tất cả các loại vaccine… Tôi nghĩ đa số mọi người do dự sẽ chích ngừa nếu họ biết họ sẽ không tử vong hoặc bị tổn thương [sau khi chích ngừa]. Và bởi vì những lo ngại to lớn về tính an toàn cũng như sự thiếu minh bạch [của vaccine], chúng ta đang rơi vào bế tắc.

Chúng ta có một thị trường lao động rất hạn chế. Chúng ta đã khiến nhiều người từ bỏ công việc của mình. Chúng ta khiến những chiếc máy bay không thể cất cánh, và tất cả là vì các cơ quan của chúng ta thiếu minh bạch và trung thực với cả nước Mỹ về tính an toàn của vaccine.”

Điều trị sớm là hết sức quan trọng dù đã chích ngừa hay không

Theo ghi nhận của McCullough, phần lớn các bệnh nhân phải nhập viện vì COVID-19 là do họ không nhận được bất cứ trị liệu nào và tình trạng nhiễm trùng đã kéo dài trong nhiều ngày.

“Cho đến ngày hôm nay, những bệnh nhân phải nhập viện phần lớn là những người không được chăm sóc sớm tại nhà.” Ông nói, “Họ hoặc bị từ chối chăm sóc hoặc không biết về điều đó, và cuối cùng tử vong.

Đa số các trường hợp tử vong là tại bệnh viện chứ không phải tại nhà. Và lý do họ tử vong trong bệnh viện thường là vì họ không nhận được điều trị trong vòng hai tuần [sau khi mắc bệnh]. Bạn không thể để một người mắc bệnh hiểm nghèo ở nhà trong hai tuần mà không điều trị, sau đó bắt đầu điều trị trong bệnh viện một cách muộn màng. Điều đó hoàn toàn không hiệu quả.

Đã có một loạt các phân tích đáng tin cậy, ví dụ một phân tích trên tờ Journal of Clinical Infectious Diseases (Tạp chí Các bệnh Truyền nhiễm Lâm sàng)… cho thấy rằng, người ta đang dần mất đi cơ hội giảm nhập viện khi trì hoãn điều trị bằng các kháng thể đơn dòng. Không bác sĩ nào bị coi là phạm pháp khi họ yêu cầu FDA [cấp phép sử dụng khẩn cấp cho] các kháng thể đơn dòng. Các kháng thể đơn dòng cũng được chấp thuận như các loại vaccine.

Cuối tuần qua, tôi vừa có một bệnh nhân đã chích ngừa đầy đủ và thêm cả mũi bổ sung. Một tháng sau khi chích mũi bổ sung, cô ấy có một chuyến đi đến Dubai. Khi vừa trở về, cô đã nhiễm COVID-19!… Tôi đã truyền kháng thể đơn dòng cho cô ấy vào hôm đó. [Ngày hôm sau], cô ấy bắt đầu điều trị liệu pháp đa thuốc với COVID-19. Tôi nói rằng cô ấy sẽ vượt qua căn bệnh này [chỉ] trong vài ngày nữa…

Nhà phát triển nội dung podcast Joe Rogan cũng vừa trải qua điều tương tự (điều trị bằng kháng thể đơn dòng). Thống đốc Abbott đã thất bại với liệu pháp vaccine, và ông ấy cũng đã sử dụng kháng thể đơn dòng. Cựu Tổng thống Trump cũng vậy. Người dân Hoa Kỳ nên xem xét việc sử dụng kháng thể đơn dòng ở những bệnh nhân có nguy cơ cao (như bệnh nhân tiểu đường hoặc có bệnh lý tim mạch), sau đó đến các thuốc đường uống. Đây chính là tiêu chuẩn chăm sóc [căn bản]!

Việc điều trị bằng kháng thể đơn dòng được ủng hộ bởi Hiệp hội các bác sĩ nội khoa và ngoại khoa, Tổ chức sự thật vì sức khỏe, Tổ chức các bác sĩ tuyến đầu Hoa Kỳ, và Liên đoàn chăm sóc đặc biệt tuyến đầu. Đây không phải là thuốc gây hại. Đây là điều bệnh nhân nên có. Và điều này hoàn toàn đúng đắn!

Nếu chúng ta không có các kháng thể đơn dòng, chúng ta có thể sử dụng hydroxychloroquine (được ủng hộ bởi hơn 250 nghiên cứu), ivermectin (được ủng hộ bởi hơn 60 nghiên cứu), kết hợp với azithromycin hoặc doxycycline, budesonide dạng hít, aspirin liều đầy đủ, các chất dinh dưỡng bao gồm kẽm, vitamin D, vitamin C, quercetin, NAC,… và chúng ta có thể khử khuẩn mũi miệng bằng povidone-iodine.

Ở những bệnh nhân nặng cấp tính, chúng tôi sử dụng các liệu pháp trên bốn giờ một lần, với hiệu quả làm giảm lượng virus một cách đáng kể… May mắn là, hiện nay các bác sĩ và bệnh nhân đã hiểu rằng điều trị sớm là khả thi, cần thiết và cần phải thực hiện.”

Bài viết trên được xuất bản lần đầu vào ngày 18/11/2021 trên Mercola.com

Tiến sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com. Một bác sĩ chấn thương chỉnh hình và là tác giả có sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình. Bài viết chỉ thể hiện quan điểm của tác giả, không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.

Epoch Health hoan nghênh quý độc giả đưa ra các thảo luận thân thiện và chuyên nghiệp. Để đóng góp ý kiến, vui lòng làm theo hướng dẫn này và gửi thông qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Tĩnh Tâm biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc tại The Epoch Times

Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn