Chứng rối loạn ăn uống tăng đột biến giữa đại dịch

Các bác sĩ đang chứng kiến ​​tình trạng rối loạn ăn uống gia tăng trên toàn quốc khi mọi người cố gắng đối phó với căng thẳng và lo lắng do đại dịch COVID-19 gây ra.

Jennifer Wildes, phó giáo sư tâm thần học và giám đốc chương trình rối loạn ăn uống ngoại trú tại Đại học Y khoa Chicago hoàn toàn đồng ý với điều này.

Chương trình của Phó giáo sư Wildes hiện đang điều trị cho khoảng 100 bệnh nhân, gần gấp đôi so với trước đại dịch. Bệnh nhân phải chờ điều trị từ 4 đến 5 tháng trong khi thời gian chờ điều trị trước đại dịch thường chỉ vài tuần. 

Các chương trình khác đang gặp sự cố tương tự. Jillian Lampert với The Emily Program đã báo cáo rằng các cuộc gọi hàng ngày của cô ấy đã tăng gần gấp đôi kể từ năm 2019.

Giám đốc điều hành liên minh Johanna Kandel cho biết, “Liên minh Nhận thức về Rối loạn Ăn uống, bắt đầu cung cấp các nhóm hỗ trợ do bác sĩ trị liệu ảo dẫn dắt cho người lớn trong thời kỳ đại dịch, cũng đã chứng kiến ​​một sự gia tăng.  Kể từ tháng Giêng, hơn 7,000 người từ mọi bang và 32 quốc gia đã tham dự các nhóm hỗ trợ của họ.” 

Các bác sĩ đang nhận thấy sự gia tăng các ca bệnh trên toàn diện, có nghĩa là tất cả các chủng tộc và lứa tuổi.  Rối loạn ăn uống phổ biến ở phụ nữ hơn nam giới.  Căng thẳng và lo lắng là chất xúc tác phổ biến cho chứng rối loạn ăn uống.  Nhiều người đã trải qua nhiều căng thẳng và lo lắng hơn trong năm qua.

Sage Edwards là một nhà văn và nhiếp ảnh gia cho Tạp chí Organic Lifestyle, nơi ban đầu đã xuất bản bài báo này.

Thiên Thiên biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Xem thêm: 

Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn