Cuộc chiến cuối cùng | Đệ tam thế chiến vô hình – Phần 2

Đầu năm 2020, một bài báo có tiêu đề “Từ một góc nhìn khác, đây là Thế chiến thứ III!” đã phủ khắp các sạp báo do Nhà nước kiểm soát của chế độ Trung Quốc. Đối với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), cơn đại dịch chưa từng có không chỉ là một cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu, mà còn là một cơ hội “trăm năm chưa từng thấy”, một sự kiện lịch sử có thể thiết lập lại trật tự thế giới và đưa chính quyền Trung Quốc trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu mới.

Trong chương 2 này, chúng ta sẽ khám phá cách ĐCSTQ đã vũ khí hóa đại dịch toàn cầu, tiến hành một cuộc chiến thông tin và tâm lý vô hình nhằm dập tắt niềm tin của những công dân thuộc thế giới tự do đối với hệ thống dân chủ, và cách mà chế độ Trung Quốc đã gieo rắc bất hòa trong xã hội Mỹ , tuyên truyền sự suy tàn của nước Mỹ và cái gọi là sự trỗi dậy không thể tránh khỏi của Trung Quốc cộng sản độc tài.

Tại sao bộ phim tài liệu này lại quan trọng?

Một cuộc chiến tranh thế giới thứ ba. Đây là một tín hiệu mới và đáng lo ngại, một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của chúng ta nghiêm trọng hơn nhiều so với mối đe dọa do Taliban hay thậm chí là đại dịch gây ra. Sẽ có thể hiểu được nếu cụm từ này chỉ là một phép ẩn dụ, nếu chính quyền Trung Quốc chỉ đơn giản so sánh mức độ thiệt hại toàn cầu của đại dịch với chấn thương sau chiến tranh. Nhưng câu chuyện còn xa hơn thế nữa chăng, khi mà cuộc khủng hoảng trở nên có lợi cho ĐCSTQ và kế hoạch lớn của nó là tiến hành một cuộc chiến tranh thế giới mới? Điều gì sẽ xảy ra khi chính quyền Trung Quốc – trong việc hỗ trợ chủ nghĩa khủng bố – để mắt đến Hoa Kỳ? Có phải chúng ta đang trở thành mục tiêu của “thế chiến thứ ba” này không?

“Cuộc Chiến Cuối Cùng” là bộ phim không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai quan tâm đến tự do của nước Mỹ.

Nguồn: https://www.theepochtimes.com/exclusi...