Giới lãnh đạo thế giới dự liệu cho việc ông Trump quay lại

Một sự thay đổi đang âm thầm diễn ra để đối phó với cựu Tổng thống Donald Trump. Trên bề mặt thì chúng ta thấy bức ảnh nhận dạng của ông ấy, chúng ta thấy ông ấy bị truy tố. Đảng Cộng Hòa đang tranh luận về việc liệu ông ấy có đúng không khi thách thức cuộc bầu cử năm 2020. Giới truyền thông tập đoàn gạt ông ấy ra ngoài lề. Nhưng đằng sau tất cả những sự kiện này, các chính phủ trên khắp thế giới đang chuẩn bị cho điều có thể xảy ra là ông Trump chiến thắng. Họ đang tự mình chuẩn bị cho khả năng cựu Tổng thống Donald Trump quay trở lại.

Các tin tức khác là, có một số thay đổi khá hệ trọng trong nội bộ đảng của Đảng Cộng Hòa lẫn Đảng Dân Chủ. Nhiều thành viên Đảng Cộng Hòa thời cựu Tổng thống Bush đã bị gắn mác là RINO (thành viên Đảng Cộng Hòa trên danh nghĩa). Những người ủng hộ ông Trump là đảng MAGA. Chúng ta đã chứng kiến sự trỗi dậy của Nhóm họp kín Tự do [tại Hạ viện]. Đối với Đảng Dân Chủ, thì có The Squad. Có những nhà xã hội chủ nghĩa, những nhà bảo vệ môi trường, những nhà hoạt động cấp cơ sở, và một nhóm những người ôn hòa ngày càng bị gạt ra ngoài lề tin rằng đảng này đang bỏ họ rơi họ. Khi điều này diễn ra, giờ đây chúng ta thấy sự xuất hiện của Đảng No Labels, và khả năng thực sự sẽ là một đảng thứ ba, hoặc thậm chí là một ứng cử viên độc lập, có thể làm rung chuyển cuộc bầu cử năm 2024. Trong tập này ông Roger Simon sẽ nói về các vấn đề nêu trên. Ông là một nhà biên kịch được đề cử giải Oscar và là biên tập viên chính The Epoch Times.

Trong khi đó, Tổng thống Joe Biden được cho là đã dùng một số tên giả trong một số liên lạc của ông. Những tên này bao gồm Robin Ware, Robert L. Peters, và JRB Ware. Không rõ liệu ông ấy còn dùng những tên khác nào hay không. Điều này khiến Đảng Cộng Hòa quan tâm, do họ đang có những cuộc điều tra về khả năng có những giao dịch với ngoại quốc liên quan đến con trai ông, ông Hunter Biden. Cơ quan Lưu trữ Quốc gia xác nhận họ đang nắm giữ hơn 5,000 thư điện tử và các hồ sơ khác có chứa những cái tên này từ khi ông Biden còn là phó tổng thống. Và Đảng Cộng Hòa đang cố gắng tiếp cận những tư liệu này. Ở đây trò chuyện với chúng ta còn có ông Jeff Carlson, người dẫn chương trình “Truth Over News” của EpochTV.

🇺🇸 Phí theo dõi EpochTV 25¢: https://ept.ms/JoshSale

🔵 Xem toàn bộ chương trình TẠI Đ Y 👉https://ept.ms/TrumpVSTheWorld_YT

- - - - - - - - -

© All Rights Reserved.