Khía cạnh độc hại của các loại dầu thực vật trong nhà quý vị

Trong bối cảnh các bệnh kinh niên của người Mỹ đã gia tăng đáng kể thì nhu cầu sử dụng dầu thực vật cũng đồng thời tăng lên theo.

Trên thực tế, hiện nay dầu hạt đã trở nên phổ biến trong thói quen ăn uống của chúng ta. Đây là đoạn trích từ một bài viết gần đây trên The Epoch Times:

“Dầu thực vật được sử dụng khắp nơi, như trong các nhà hàng, thức ăn nhanh, và thực phẩm đóng gói như bánh mì, bánh quy giòn, ngũ cốc, granola, khoai tây chiên, trái cây sấy khô, nước xốt salad, xốt mayonnaise, nước xốt, đồ chiên rán, kem, đồ nướng cùng các món ăn nhẹ khác … Hiện nay dầu thực vật chiếm đến 20% lượng calo hàng ngày của chúng ta, cho thấy đây là nguồn cung cấp calo có mức tăng cao nhất trong 100 năm qua, kể từ khi kỷ nguyên toàn cầu hóa bắt đầu.”

Hơn nữa, thực tế là khi chúng ta nhìn vào tỷ lệ bị các bệnh như tiểu tường, cao huyết áp, béo phì, mất trí nhớ, cũng như nhiều bệnh kinh niên khác tăng vọt — thì song song với đó là việc tăng sử dụng dầu hạt trong thói quen ăn uống của người Mỹ.

Giờ thì, đó có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên — nhưng có thể có điều gì đó khác ẩn chứa đằng sau dẫn đến tất cả những vấn đề này. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều nghiên cứu khoa học đáng tin cậy cho thấy rằng dầu hạt làm tăng nguy cơ nhiễm bệnh và có liên quan đến nhiều căn bệnh khiến người Mỹ khổ sở.

Mời quý vị hãy cùng xem qua một số nghiên cứu có liên quan.

Nguồn tham khảo:

🔵 Các nghiên cứu:

https://ept.ms/474jjOl

https://ept.ms/3RSJu64

https://ept.ms/48uB1f4

https://ept.ms/48rI8EP

https://ept.ms/48t0LZ3

🔵 Phân tích về các loại dầu từ hạt:

https://ept.ms/48ncS9S

https://ept.ms/3TtnwIa

https://ept.ms/3RwQ80C

----

Quan điểm trong video này là của người chủ trì chương trình và khách mời, và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.