Mặt trận Thống nhất của ĐCSTQ chống phá công ty nghệ thuật biểu diễn của Mỹ | Bản tin đặc biệt

Thế nào là chinh phục một quốc gia? Khi nghĩ đến việc chinh phục, chúng ta thường nghĩ đến việc quân đội tuần hành trên đường phố. Chúng ta nghĩ đến những chiếc phi cơ bay lượn trên đầu. Chúng ta nghĩ đến việc khuất phục một quốc gia bằng lực lượng quân sự. Tuy nhiên, khi mọi tiếng huyên náo và bụi bặm tan đi, lúc đó mọi chuyện sẽ như thế nào? Có thể nói là việc một chính quyền ngoại quốc kiểm soát chính trị, kinh doanh, truyền thông, luật pháp, và thậm chí cả văn hóa của một quốc gia khác.

Đây không phải là một khái niệm xa vời. Nó thực sự là biện pháp chủ yếu đang được Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) sử dụng ngay tại thời điểm chúng ta đang nói đây. Đó là bộ mặt thật của quân đội ĐCSTQ đúng như những gì mà chúng ta thường gọi là “chiến tranh không giới hạn.”

Ông Joshua Philipp, chủ trì chương trình Crossroads và là phóng viên điều tra cấp cao của The Epoch Times, đã phơi bày những mạng lưới này và hoạt động của ĐCSTQ kể từ năm 2008. Gần đây, ông được biết rằng những hoạt động này của ĐCSTQ phô diễn hoàn hảo tại Nam Hàn.

Người dân Nam Hàn đã bỏ phiếu bầu cho tương lai. Tân Tổng thống Yoon đã đắc cử năm 2022 với lời hứa sẽ xung phá khỏi ảnh hưởng của ĐCSTQ và thiết lập liên minh với Hoa Kỳ. Và dường như ở phía sau hậu trường, ĐCSTQ đang lặng lẽ tập hợp các mạng lưới của mình để cố gắng ngăn chặn điều này xảy ra.

Tâm điểm của sự kiện này, là một mục tiêu bị chính quyền Trung Cộng nhắm đến, thoạt đầu nghe có vẻ kỳ quặc. Shen Yun Performing Arts, một công ty nghệ thuật biểu diễn của Mỹ có trụ sở tại New York, với sứ mệnh hồi sinh tinh hoa của nền văn hóa truyền thống Trung Hoa mà ĐCSTQ đã đang tìm cách phá hủy. Bằng cách nhắm vào Shen Yun ở Nam Hàn, ĐCSTQ đã để lộ âm mưu của mình.

Quan điểm trong video này là ý của người chủ trì chương trình và các khách mời, không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.