Nghiên cứu: Những người uống soda hàng ngày có nguy cơ ung thư gan cao hơn 85%

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, 63% người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên uống đồ uống có đường hằng ngày. Nhiều người biết rằng uống soda hoặc nước uống có ga có thể khiến tăng thêm vài cân.

Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây đã liên kết những loại đồ uống ngọt này với bệnh ung thư gan.

-----------

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm y tế:

Frontline Health (sau đây được gọi là “Chương trình”), các khách mời của chương trình và những cộng tác viên sẽ cung cấp tin tức mới nhất về những khám phá về sức khỏe và y tế và chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. Chương trình này không đưa ra lời khuyên, chẩn đoán, điều trị, chữa trị, giảm nhẹ hoặc phòng ngừa y tế cho bất kỳ loại bệnh hoặc tình trạng y tế nào. Tương tự, chương trình không nhằm mục đích hướng dẫn mọi người tự chẩn đoán hoặc tự điều trị bất kỳ tình trạng liên quan đến sức khỏe nào.

Các thông tin trên Chương trình này được tổng hợp từ các nguồn uy tín; tuy nhiên, Frontline Health và The Epoch Times Association Inc. đều không chịu trách nhiệm về những sai sót hoặc thiếu sót trong việc đưa tin hoặc giải thích, và sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, hậu quả, cụ thể, điển hình hoặc các thiệt hại khác phát sinh từ đó.

Bệnh nhân phải luôn tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác để được tư vấn y tế hoặc thông tin về chẩn đoán và điều trị.