Ông Trump có thể chưa chuẩn bị gì về đầm lầy hồi năm 2016, nhưng lần này ông đã sẵn sàng hơn nhiều

Đảng Dân Chủ đã dùng mọi cách có thể để ngăn chặn ông Donald Trump. Họ không ngừng tấn công ông Trump kể từ lần đầu tiên ông xuất hiện trên chính trường. Họ đã vũ khí hóa các cơ quan chấp pháp của chúng ta để chống lại ông ấy và đàn hặc ông ấy về những tội mà ông Joe Biden được cho là đã phạm phải. Và bây giờ họ đang liều mạng ngăn cản ông tái đắc cử tổng thống.

Kết quả là, họ đã lợi dụng quyền hạn của một Bộ Tư pháp bị chính trị hóa, vũ khí hóa, — cuộc chiến pháp lý liên bang — để tấn công và khiến ông Trump lụn bại trước khi ông đạt được đề cử chính thức của đảng. Họ hy vọng sẽ ngăn cản ông tranh cử bằng cách loại ông khỏi cuộc bỏ phiếu, hoặc thậm chí mạnh tay hơn là bỏ tù ông trước thềm bầu cử năm 2024.

Tuy nhiên vấn đề đối với Đảng Dân Chủ là họ càng tấn công nhiều, thì ông Trump dường như càng trở nên mạnh mẽ hơn. Và bây giờ họ bắt đầu trở nên vô cùng hoảng loạn. Một bài xã luận nguy hiểm gần đây trên tờ Washington Post có nhan đề: “Sự độc tài của ông Trump ngày càng dễ thấy. Chúng ta nên ngừng giả vờ” là hình mẫu cho sự hoảng loạn đó.

----

Quan điểm trong video này là ý kiến của người chủ trì chương trình và khách mời, không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.