Phim Tài Liệu: Chuyển Giới – Sự Thật Chưa Được Kể

Phong trào chuyển giới gần đây đã thu hút sự chú ý trên toàn Hoa Kỳ; từ sự tranh cãi gần đây về việc các công ty lớn như Budweiser và Target ủng hộ phong trào chuyển giới, đến những vận động viên chuyển giới vượt trội so với các nữ vận động viên và những phạm nhân nam xác định mình là người chuyển giới để chuyển vào nhà tù nữ. Một xu hướng mới đã nổi lên trong vấn đề của trẻ em, chúng được dạy từ khi còn rất nhỏ rằng mình có thể tự chọn giới tính. Điều gì đằng sau sự gia tăng của phong trào chuyển giới ngày nay? Và những hệ quả đối với trẻ em và thanh niên của chúng ta là gì?

"Chuyển giới: Những câu chuyện chưa được kể" là một bộ phim tài liệu độc quyền của Epoch Original khám phá những vấn đề phức tạp xung quanh việc chuyển giới và thanh thiếu niên. Bộ phim khám phá các vai trò của hệ thống giáo dục, ngành y dược, lợi ích tài chính đằng sau phong trào chuyển giới, cũng như cơ chế xã hội và chính trị đang hoạt động đằng sau phong trào này.

Bộ phim tài liệu kể các câu chuyện có thực của một số thanh thiếu niên chuyển giới trước đây, từ khởi đầu của quá trình chuyển giới và trải nghiệm của họ ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình này thông qua cuộc phỏng vấn trực tiếp và việc tái hiện câu chuyện của họ.

Các chuyên gia được phỏng vấn trong bộ phim tiết lộ về những tác động y tế và tâm lý có thể thay đổi cuộc sống của các loại thuốc thử nghiệm được sử dụng, bao gồm những tác dụng phụ không thể cứu vãn được của các loại thuốc chặn tuổi dậy thì, liệu pháp hormone và phẫu thuật mà không được báo chí đưa tin.

Đạo diễn Tobias Elvhage, người từng được trao các giải thưởng gần đây nhất bao gồm Phim ngắn hay nhất tại Liên hoan phim tài liệu LA năm 2023 và Người chiến thắng Giải thưởng điện ảnh Âu Châu 2023, đã đưa ra ánh sáng những thực tế chưa kể và tác động của phong trào chuyển giới đối với trẻ em và thanh thiếu niên của chúng ta trong bộ phim tài liệu này.

Những thanh thiếu niên dũng cảm trong phim “Chuyển giới" đã phá vỡ sự im lặng và mang lại hy vọng cho những trẻ em khác đang gặp khó khăn. Mỗi câu chuyện của họ đều mạnh mẽ, quan trọng và cần được lan toả.

Nguồn: https://www.theepochtimes.com/gender-transformation_5280005.html