Phơi bày kế hoạch của WEF nhằm ‘định hình tương lai kinh tế của thế giới’

Một bài diễn văn của lãnh đạo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Klaus Schwab lại đang lan truyền rộng rãi. Tháng 11/2022, tại Hội nghị thượng đỉnh B20 ở Indonesia, ông Schwab đã nói về việc khai thác sức mạnh của đổi mới cho tương lai tăng trưởng kinh tế. Trong bài diễn văn, ông Schwab đã nhắc lại những ý định về việc tổ chức của ông dự tính định hình tương lai của nền kinh tế thế giới như thế nào.

Một phần của kế hoạch đó bao gồm điều mà ông Klaus gọi là “chủ nghĩa tư bản của các bên liên quan,” trong đó các công ty không phải tuân theo các cổ đông đầu tư vào công ty, mà thay vào đó là các bên liên quan. Ông Schwab định nghĩa các bên liên quan là bất kỳ ai có quyền lợi liên quan đến những thành quả mà công ty tạo ra trên thế giới. Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ có tiếng nói của những người có quyền lực và ảnh hưởng mới được lắng nghe.

Ông Mark Murano, chủ báo của tờ Climate Depot và là tác giả cuốn sách “The Great Reset: Global Elites and the Permanent Lockdown” (Đại Tái Thiết: Giới Tinh Hoa Toàn Cầu và Cuộc Phong Tỏa Vĩnh Viễn) sẽ thảo luận chi tiết hơn về việc các tổ chức theo chủ nghĩa toàn cầu hóa, chẳng hạn như Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), đang áp đặt ý chí của họ lên các quốc gia có chủ quyền dưới vỏ bọc cao quý như thế nào.

- - - - - - - - -

© All Rights Reserved.