Tin chấn động từ người chứng kiến vụ ám sát cố Tổng thống Kennedy

Theo lời làm chứng gây chấn động mới nhất của một nhân viên Mật Vụ có mặt tại hiện trường vụ ám sát cố Tổng thống JFK, hóa ra báo cáo của Ủy ban Warren có một vài thiếu sót trong đó. Trên thực tế, lời làm chứng của vị nhân viên mật vụ mới lên tiếng lần đầu tiên sau 60 năm này đã bác bỏ tuyên bố quan trọng của chính phủ Hoa Kỳ liên quan đến “viên đạn ma thuật.”

Chi tiết về chiếc cáng cứu thương rất quan trọng vì một trong những lý do chính khiến giả thuyết “viên đạn ma thuật” được chấp nhận rộng rãi là do viên đạn đó được cho là đã được phát hiện trên cáng cứu thương của Thống đốc Texas, ông John Connally. Và do đó, lời giải thích chính thức của chính phủ là chỉ có một tay súng, ông Lee Harvey Oswald, người đã bắn ba viên đạn — trong đó có một viên có thể đã trúng và sát hại cố Tổng thống Kennedy, sau đó bay vào người ông Connally và làm ông bị thương nhiều chỗ khác nhau.

Như vậy, theo lời khai của nhân viên mật vụ này, chính ông ấy là người đã phát hiện ra viên đạn trông còn nguyên vẹn ở hàng ghế sau của chiếc limousine, ngay nơi tổng thống đã ngồi. Sau đó, để viên đạn không bị thất lạc, ông ấy đã bỏ nó vào túi, rồi sau đó đặt trên cáng cứu thương của tổng thống. Theo cuộc điều tra được thực hiện sau vụ ám sát, với loại súng mà ông Lee Harvey Oswald đã dùng để bắn vào chiếc xe, thì ông ấy hầu như không thể nào có đủ thời gian để nạp đạn và tiếp tục bắn thêm một phát nữa.

Vì vậy, nếu ông Connally thực sự bị trúng viên đạn thứ hai, hoặc thậm chí là viên thứ ba, thì điều đó rất có thể có nghĩa là có ít nhất một tay súng khác ở đâu đó trong đám đông.

Nguồn tham khảo:

🔵 Toàn văn bài phỏng vấn:

https://ept.ms/3t0fues

https://ept.ms/3EEo59j

🔵 Ông Trump nói về hồ sơ vụ ám sát JFK:

https://ept.ms/3rdC034

- - - - - - - - -

© All Rights Reserved.