‘Bằng chứng không thể chối cãi’ rằng vaccine mRNA gây ra tổn thương mạch máu và nội tạng

Một nghiên cứu gần đây đã tìm thấy “bằng chứng không thể chối cãi về mối quan hệ nhân quả” rằng vaccine mRNA gây ra tổn thương mạch máu và nội tạng.

Nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà vi sinh vật học, Tiến sĩ Michael Palmer và Tiến sĩ Sucharit Bhakdi, hầu hết dựa trên kết quả nghiên cứu của các nhà nghiên cứu bệnh học người Đức, Tiến sĩ Arne Burkhardt và Tiến sĩ Walter Lang.

Dưới đây là tóm tắt các phát hiện:

  • Vaccine mRNA không ở tại vị trí tiêm mà đi khắp cơ thể và tích tụ trong các cơ quan khác nhau.
  • Vaccine COVID dựa trên mRNA gây ra sự biểu hiện lâu dài của protein gai SARS-CoV-2 ở nhiều cơ quan.
  • Sự biểu hiện của protein gai do vaccine gây ra chứng viêm giống như tự miễn dịch.
  • Tình trạng viêm do vaccine có thể gây ra tổn thương các cơ quan nghiêm trọng, đặc biệt là ở các mạch máu, đôi khi dẫn đến tử vong.

“Nghiên cứu này, theo loại thuốc nhuộm mà họ sử dụng, cho thấy bằng chứng không thể chối cãi rằng protein gai đi đến khắp nơi trong cơ thể: tim, buồng trứng, gan, lá lách, và ở mức độ thấp hơn là tinh hoàn.” Tiến sĩ Sherri Tenpenny, một chuyên gia về tác hại của vaccine, nói với The Epoch Times.

“Đây là nguyên nhân dẫn đến suy đa tạng và vô sinh ở phụ nữ.”

“Đã có rất nhiều giả thuyết về thiệt hại mà những mũi vaccine gây ra. Bây giờ, với [hình ảnh] các lát cắt mô bệnh lý này và các loại nhuộm hóa chất miễn dịch cụ thể, Tiến sĩ Bhakti và Palmer cho thấy rõ ràng rằng protein gai đã phân tán nhanh chóng đến mọi cơ quan mà họ đã kiểm tra,” Tiến sĩ Tenpenny nói.

Bà cho biết thêm: “Họ đều là nhà nghiên cứu bệnh học; chuyên môn của họ là nhìn vào các lát cắt mô [cơ quan] dưới kính hiển vi và nhuộm mô một cách thích hợp.”

“Những người trong chúng tôi cảnh báo về sự nguy hiểm của những mũi chích vaccine COVID-19 đã bị kiểm duyệt và chế giễu rộng rãi,” Tiến sĩ Christiane Northrup, cựu nghiên cứu sinh tại Đại học Sản phụ khoa Hoa Kỳ, nói với The Epoch Times.

“Tôi ước gì chúng tôi đã sai nhưng chúng tôi đã không. Và cuối cùng chúng tôi đã có bằng chứng không thể chối cãi,” Tiến sĩ Northrup nói thêm.

Theo Tiến sĩ nghiên cứu về độc chất Janci Lindsay, người đã theo dõi câu chuyện về vaccine COVID kể từ khi nó ra đời, bài học có giá trị nhất từ ​​nghiên cứu này là đã “chứng minh” cho những phát hiện (in-vitro) của Giáo sư Markus Aldén và cộng sự rằng vaccine COVID-19 của Pfizer có thể được phiên mã thành DNA của tế bào trong môi trường in-vivo.

In-vitro, có nghĩa là “trong thủy tinh” trong tiếng Latin, dùng để chỉ một thử nghiệm hoặc quy trình được thực hiện trong ống nghiệm hoặc bên ngoài một cơ thể sống. In-vivo (trong cơ thể sống) có nghĩa là các nghiên cứu được thực hiện trên các cơ thể sống.

Việc vaccine phân tán nhanh chóng trên khắp cơ thể là một phát hiện trong các thí nghiệm trên động vật của chính Pfizer.

Tiến sĩ Lindsay nói với The Epoch Times: “Đối tượng đã tử vong nhưng mẫu mô được kiểm tra cho thấy sự biểu hiện của protein gai 9 tháng sau khi chích vaccine di truyền.”

Bà giải thích, ba cách duy nhất có thể xảy ra điều nói trên là:

  • mRNA đã sửa đổi ổn định trong cơ thể trong chín tháng.
  • mRNA được tích hợp vào bộ gen, chẳng hạn như trong nghiên cứu của Giáo sư Aldén.
  • Một người ở gần ai đó mới được chủng ngừa và có sự lây truyền mRNA.

Nghiên cứu của Tiến sĩ Palmer và Bhakdi nói rằng “các nghiên cứu thử nghiệm hạn chế có sẵn (2015, 2018)” cho thấy mRNA đã được sửa đổi sẽ phân hủy “trong vòng vài ngày đến vài tuần sau khi chích.”

Nhưng, “điều này rõ ràng là không phù hợp với sự biểu hiện lâu dài được quan sát thấy. Theo một cách nào đó, thông tin di truyền dường như tồn tại lâu dài trong cơ thể sống,” nghiên cứu nêu rõ.

“Những phát hiện về sự biểu hiện [mRNA] tăng đột biến trong 9 tháng kể từ khi [chích vaccine] ủng hộ một trong hai giả thuyết: mRNA mã hóa protein gai tích hợp vào bộ gen của các tế bào biểu hiện nó, hoặc mRNA sửa đổi vẫn ổn định trong các tế bào này nhiều tháng sau khi được cho là đã phân hủy,” Tiến sĩ Lindsay nói.

Bà nói thêm: “Sự biểu hiện này của protein gai sẽ làm kiệt quệ hệ miễn dịch và/hoặc cuối cùng có thể khiến hệ miễn dịch không đáp ứng hoặc dung nạp với protein gai, từ đó gây ra nhiều thiệt hại qua trung gian protein gai.”

Phương pháp sử dụng trong nghiên cứu

Các phương pháp được Tiến sĩ Burkhardt sử dụng được gọi là mô bệnh học (histopathology) và hóa mô miễn dịch.

Kỹ thuật này được giải thích trong nghiên cứu: “Nếu một hạt vaccine chứa mRNA mã hóa protein gai được bao phủ bởi lipid đi vào tế bào cơ thể, tế bào sẽ tổng hợp và đưa protein gai đến bề mặt tế bào. Tại đây, protein gai có thể được nhận ra bởi một kháng thể đặc hiệu.”

“Sau khi rửa mẫu mô để loại bỏ các phân tử kháng thể không liên kết [với protein gai], các phân tử liên kết có thể được phát hiện bằng kháng thể thứ cấp kết hợp với một số enzyme, thường là peroxidase trong cây cải ngựa. Sau một bước rửa khác, enzyme sẽ chuyển mẫu mô được ủ với thuốc nhuộm tiền chất hòa tan trong nước thành sắc tố nâu không hòa tan. Mỗi phân tử enzyme có thể nhanh chóng chuyển đổi một số lượng lớn các phân tử thuốc nhuộm, giúp khuếch đại tín hiệu một cách đáng kể.”

“Histo” bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “mạng lưới, mô.”

‘Bằng chứng không thể chối cãi’ rằng vaccine mRNA gây ra tổn thương mạch máu và nội tạng
Hình 3: Sự biểu hiện của protein virus có thể được phát hiện bằng hóa mô miễn dịch. (Ảnh: Michael Palmer, MD, Sucharit Bhakdi, MD)

“Ở trên cùng bên phải của hình ảnh, bạn có thể thấy hai tế bào đã tiếp xúc với vaccine Pfizer và sau đó rửa nhuộm theo quy trình nêu trên. Các vết màu nâu đậm cho thấy các tế bào thực sự đang sản xuất protein gai,” theo hình 3 trong nghiên cứu.

‘Bằng chứng không thể chối cãi’ rằng vaccine mRNA gây ra tổn thương mạch máu và nội tạng
Protein gai hiện diện ở cơ vai sau khi chích vaccine. (Ảnh: Michael Palmer, MD, Sucharit Bhakdi, MD)

Ý kiến bác bỏ

Health Feedback, một thành viên của mạng lưới an toàn vaccine do WHO dẫn đầu, vào ngày 03/09 nói rằng những tuyên bố này là “không có cơ sở.”

“Ý tưởng mRNA từ vaccine COVID-19 có thể tồn tại trong cơ thể chúng ta về lâu dài là một câu chuyện tưởng tượng phổ biến và không có cơ sở khoa học,” chi nhánh kiểm tra thực tế của WHO cho biết.

“MRNA từ vaccine rất mỏng manh và bị phân hủy nhanh chóng bởi tế bào sau khi đã chuyển giao các chỉ dẫn di truyền. Họ cho biết thêm, protein gai được tạo ra bởi vaccine COVID-19 sẽ tồn tại trong cơ thể trong vài tuần, giống như các protein khác do cơ thể tạo ra.

Viêm mạch máu

Tiến sĩ Lindsay tin rằng khám phá lớn thứ hai [của nghiên cứu] là quan sát tổn thương viêm nhiễm và sự bào mòn các tế bào nội mô trong mạch máu.

Nội mô là lớp lót các mạch máu và các cơ quan khác, chẳng hạn như tim.

Tiến sĩ Tenpenny cho biết: “Bệnh protein gai là một bệnh nội mô đóng vai trò rất quan trọng đối với bệnh viêm cơ tim, v.v.”

‘Bằng chứng không thể chối cãi’ rằng vaccine mRNA gây ra tổn thương mạch máu và nội tạng
Hiện tượng bóc tách nội mô và phá hủy một mạch máu nhỏ sau khi chích ngừa. (Ảnh: Michael Palmer, MD, Sucharit Bhakdi, MD)

Tiến sĩ Wade Hamilton, một bác sĩ tim mạch đã bị cơ sở y tế trừng phạt vì đã từ chối vaccine COVID, theo nhận xét trong nghiên cứu.

Tiến sĩ Hamilton nói với The Epoch Times: “Chỉ riêng 13 mục đầu tiên đã là lý do chính khiến chúng ta lo ngại và ngừng sử dụng vaccine COVID.”

Ông cho biết: “Mục 14 (nghiên cứu của Giáo sư Aldén), liên quan đến khả năng mũi vaccine có thể làm thay đổi DNA của người nhận và sau đó là DNA của các con họ.”

Bài báo mà tôi đã gửi (bình luận trên nghiên cứu của Aldén và cộng sự) nêu ra những câu hỏi chưa được trả lời. Ba câu hỏi dễ hiểu nhất là:

  • Liều lượng mRNA được sử dụng trong nghiên cứu này cao hơn so với mRNA trong mũi vaccine COVID.
  • Nghiên cứu Alden là trong ống nghiệm (không phải in-vivo), không có sự bảo vệ bình thường từ hệ miễn dịch và các hợp chất hóa học của con người.
  • Các tế bào gan được sử dụng trong thí nghiệm là tế bào ung thư gan và phản ứng của chúng với enzyme sao chép ngược có thể không điển hình.

“Như một đề xuất trong bình luận đối với nghiên cứu của Aldén và cộng sự, rằng các đoạn DNA hoặc mRNA dai dẳng ở những người bị COVID dẫn đến protein gai liên tục lưu hành là nguyên nhân gây ra COVID kéo dài. Hơn nữa, các triệu chứng tương tự cũng có thể được tạo ra thông qua một cơ chế tương tự bằng cách chích vaccine COVID,” ông nói thêm.

Burkhardt và Lang

Bài báo của Tiến sĩ Palmer và Bhakdi nói rằng Tiến sĩ Burkhardt và Lang đã nghiên cứu nhiều trường hợp tử vong vài tháng hoặc vài ngày sau khi chích ngừa COVID.

Trong tất cả những trường hợp này, nguyên nhân tử vong được ghi là “tự nhiên” hoặc “không rõ.”

Một số thành viên trong gia đình của những người tử vong đã nghi ngờ về chẩn đoán nguyên nhân tử vong và muốn kiểm tra lại.

Theo nghiên cứu, Tiến sĩ Burkhardt nhận thấy “phần lớn những ca tử vong này là do chích ngừa.”

The Epoch Times gần đây đã đưa tin rằng một số người ướp xác trên khắp đất nước đã quan sát thấy rất nhiều cục xơ huyết lớn, đôi khi rất dài, “dạng sợi” và dai chắc bên trong các tử thi mà họ xử lý, và đang lên tiếng về những phát hiện này. Một số bác sĩ tin rằng các cục xơ huyết có liên quan đến vaccine.

Tú Liên biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Enrico Trigoso
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Anh Enrico Trigoso là một phóng viên của The Epoch Times đưa tin về khu vực thành phố New York.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn