Các bác sĩ khắp thế giới nói rằng đã đến lúc ngừng chích ngừa COVID

Gần đây, các cụm từ sau dấu # (hashtag) “COVID-19” và “Fauci” đang trở thành xu hướng trên Twitter. Và khi nhấp vào những hashtag đó, bạn sẽ không nhận được thông báo từ chính phủ.

Thay vào đó, bạn nhận được những tuyên bố, chẳng hạn như tuyên bố này từ Tiến sĩ Eli David vốn có đến 1.2 triệu lượt xem: “Fauci đã sai về phong tỏa, khẩu trang, khẩu trang hai lớp, Remdesivir, vaccine, vaccine nhắc lại (booster) và nguồn gốc của virus. Liệu có điều gì mà Fauci đã đúng không? Hãy cho tôi biết điều duy nhất về Covid mà Fauci đã đúng.”

Mệt mỏi vì những nửa sự thật

Có thể thấy ngày càng rõ ràng trên mạng xã hội và cả những nơi khác rằng mọi người cảm thấy mệt mỏi vì bị các cơ quan y tế của chính phủ lừa dối. Họ bắt đầu nhận ra rằng những cơ quan này không hề nghĩ đến lợi ích tốt nhất của họ.

Tôi đã từng gặp và nói chuyện với một cặp vợ chồng lớn tuổi đang tận hưởng ánh nắng mặt trời vào tuần trước. Họ ngồi trên hai chiếc ghế xếp cạnh bờ biển để có thể ngắm nhìn dòng người qua lại và nhìn ra Đại Tây Dương lung linh.

“Bạn chỉ cần tận hưởng từng giây phút,” người vợ nói. “Chồng tôi bị mất trí nhớ. Thật khó khăn. Bạn không biết bạn sẽ ra đi lúc nào cả. Người bạn thân nhất của tôi đã thổn thức gọi cho tôi hai tuần trước. Họ phát hiện người con trai 46 tuổi của mình đã chết trên giường của cậu ấy. Không ai biết tại sao.”

“Bà có biết liệu cậu ấy đã được chích vaccine hay chưa không?” Tôi hỏi bằng giọng nhẹ nhàng nhất có thể. “Tôi biết câu hỏi này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng… chúng ta đang chứng kiến bệnh viêm cơ tim và viêm màng ngoài tim ở nam thanh niên sau khi chích vaccine—tổng y sĩ tiểu bang Florida không còn khuyến nghị vaccine mRNA cho nam thanh niên nữa—và ít nhất một số ca tử vong đột ngột không rõ nguyên nhân này có thể là do điều đó.”

“Tôi không biết điều đó,” bà nói. “Nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã được chích ngừa. Tôi đã chích rất nhiều lần rồi, tính đến thời điểm này, tôi cảm thấy thật sự [vaccine] rất có hại và nguy hiểm!

“Chúng tôi đã chích, gì cơ, năm lần?” bà quay sang chồng mình nói. “Thật nực cười. Chúng tôi vẫn bị nhiễm COVID, hai lần. Chúng tôi không chích nữa.”

Những ca tử vong vẫn tiếp diễn

Số ca tử vong đột ngột, không giải thích được, không phù hợp với độ tuổi đang gia tăng ở ít nhất 30 quốc gia công nghiệp hóa.

Ở Ireland, có nhiều người chết trong tháng 1 đến nỗi các đám tang phải hoãn lại, theo tin tức địa phương.

Trong cuốn sách mới của mình, “‘Không rõ nguyên nhân’: Đại dịch đột tử năm 2021 và 2022” (‘Cause Unknown’: The Epidemic of Sudden Deaths in 2021 and 2022”) Ed Dowd đã lập luận rằng những cái chết đột ngột ở người trẻ tuổi ở các nước công nghiệp hóa là do vaccine mRNA.

Dowd chỉ ra số ca tử vong vượt mức ở Hoa Kỳ do COVID-19 vào năm 2020 thực sự thấp hơn nhiều so với mức tăng đột biến lớn về số ca tử vong đột ngột bắt đầu vào năm 2021 sau khi vaccine bắt đầu được phân phối rộng rãi.

Điều quan trọng là hầu hết các ca tử vong trong năm 2021 vốn chủ yếu xảy ra ở những người từ 18 đến 64 tuổi là không phải do COVID-19.

Ed Dowd vốn là chuyên gia theo dõi và dự đoán xu hướng, đồng thời là đối tác sáng lập của công ty đầu tư toàn cầu Phinance Technologies. Ông viết rằng: “Từ tháng 2 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022, thế hệ gen Y đã trải qua điều tương đương với cuộc chiến tranh ở Việt Nam, với hơn 60.000 người thiệt mạng.”

“Chiến tranh Việt Nam phải mất đến 12 năm để giết chết cùng một số lượng thanh niên khỏe mạnh mà chúng tôi thấy đã chết trong 12 tháng.”

Chương trình chích ngừa cúm heo đã bị dừng sau 3 ca tử vong

Vào ngày 13/10/1976, Thời báo New York đăng một câu chuyện về vaccine cúm lợn.

Bài viết có nhan đề “Chương trình cúm heo đã bị tạm dừng ở 9 tiểu bang do 3 người chết sau khi chích ngừa.”

Tính đến ngày 24/02, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh nhận được báo cáo của gần 34,580 trường hợp tử vong thông qua một hệ thống của chính phủ là Hệ thống Báo cáo Biến cố Bất lợi của vaccine sau khi chích vaccine COVID-19.

Với các trường hợp tử vong được báo cáo đối với tất cả các loại vaccine kết hợp, con số này đã tăng từ 420 ca tử vong vào năm 2020 (trước khi vaccine COVID-19) lên 22,278 ca tử vong vào năm 2021 (khi vaccine COVID-19), tăng 5,304%.

Các bác sĩ dũng cảm trên khắp thế giới lên tiếng

Với ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy vaccine COVID-19 gây hại nhiều hơn lợi, các bác sĩ và chuyên gia y tế trên khắp thế giới hiện đang lên tiếng phản đối việc tiếp tục chích vaccine mRNA dù nhiều người trong số họ đang có nguy cơ mất việc làm.

Các bác sĩ nói rằng việc chích vaccine mRNA cho những người trẻ tuổi là đặc biệt có vấn đề, vì đối với người trẻ tuổi COVID-19 thường là một bệnh nhiễm virus nhẹ, dễ vượt qua.

Vào tháng 05/2020, chúng tôi đã viết bài báo đầu tiên về các nhà nghiên cứu khoa học tiên tiến và các chuyên gia y tế đã lên tiếng phản đối hoạt động tuyên truyền mạo danh khoa học, với tiêu đề “Mong chờ lực lượng ở bên họ: Các nhà khoa học chống trả.”

Kể từ đó, chúng tôi đã tiếp tục ghi lại và báo cáo về một hiện tượng toàn cầu: Các bác sĩ và nhà khoa học y tế có lương tâm luôn theo sát sự thật rằng vaccine mRNA gây hại nhiều hơn lợi và đã đến lúc phải ngăn chặn tác hại đó.

Bác sĩ phẫu thuật tim mạch Nhật Bản nói rằng hãy tạm dừng liều bổ sung

Tiến sĩ Kenji Yamamoto, một bác sĩ phẫu thuật tim mạch ở Nhật Bản, lập luận rằng việc chích thêm bất kỳ loại vaccine COVID-19 nào đều rất nguy hiểm.

“Như một biện pháp an toàn, nên ngừng những liều bổ sung,” tiến sĩ Yamamoto viết trong một bài báo được bình duyệt trên tập san Virology. Ông đã chứng kiến những trường hợp tử vong do giảm tiểu cầu gây ra bởi vaccine.

Ông và các đồng nghiệp của mình đã phát hiện ra rằng vaccine khiến một số bệnh nhân bị rối loạn chức năng miễn dịch rõ rệt. Một số đã tử vong vì nhiễm trùng kháng kháng sinh. Những cái chết này vốn được tiến sĩ Yamamoto nhận định là do các vấn đề miễn dịch mà vaccine gây ra.

“Cho đến nay, khi so sánh những ưu điểm và nhược điểm của vaccine mRNA, thì chích vaccine thường được khuyến nghị. Khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát tốt hơn, di chứng của vaccine có thể sẽ trở nên rõ ràng hơn,” ông viết.

“Có giả thuyết cho rằng sẽ có sự gia tăng các bệnh tim mạch, đặc biệt là hội chứng mạch vành cấp tính, do các protein gai trong vaccine gây ra. Bên cạnh nguy cơ nhiễm trùng do suy giảm chức năng miễn dịch, còn có nguy cơ tổn thương nội tạng tiềm ẩn chưa có biểu hiện lâm sàng rõ ràng, chủ yếu ở hệ tuần hoàn.”

Bác sĩ tim mạch Anh Quốc lên tiếng

Một bác sĩ tim mạch người Anh, tiến sĩ Aseem Malhotra luôn ủng hộ vaccine trong suốt sự nghiệp y khoa của mình, ban đầu bảo vệ chương trình vaccine COVID-19.

Trên thực tế, ông là một trong những người đầu tiên chích vaccine COVID-19.

Nhưng sau khi dành hời gian để nghiên cứu vaccine và xem xét cẩn thận tất cả các dữ liệu khoa học hiện có, bác sĩ Malhotra không còn khuyến nghị về việc chích vaccine này nữa.

Ông hiện tin rằng những loại vaccine này đang gây ra “tác hại chưa từng có,” như ông đã giải thích trong bộ phim tài liệu gần đây “An toàn và hiệu quả: Ý kiến thứ hai.”

Hơn nữa, ông đã xuất bản một số bài nguyên cứu được bình duyệt về cơ sở dữ liệu.

Tiến sĩ Malhotra viết, “Việc phân tích lại các thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên đối chứng trên vaccine công nghệ mRNA cho thấy nguy cơ gặp phải các tác dụng phụ nghiêm trọng từ vaccine cao hơn so với việc phải nhập viện do COVID-19.”

Bác sĩ tim mạch Úc kêu gọi ngừng những mũi chích ngừa COVID-19

Một bác sĩ tim mạch làm việc tại Sydney, Úc, tiến sĩ Ross Walker đã chứng kiến khoảng 70 trường hợp bệnh nhân gặp các vấn đề về tim do vaccine sau khi chỉ chích vaccine mRNA trong bệnh viện của mình.

Ông tin rằng vaccine mRNA “rất dễ gây viêm” và lẽ ra [người dân] không bao giờ bị bắt buộc phải chích.

Ở những bệnh nhân của ông, các vấn đề về tim – bao gồm đánh trống ngực, đau ngực và khó thở – đã kéo dài đến nửa năm sau khi chích ngừa, ông nói.

Tiến si Walker nói với thời báo Daily Mail Australia rằng, “Chúng ta không cần vaccine mRNA như Pfizer và Moderna.”

Một nhà virus học và nhà miễn dịch học lên tiếng

Bà Đổng Vũ Hồng là một bác sĩ y khoa viết cho The Epoch Times và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu virus học và miễn dịch học.

Với bằng tiến sĩ tại Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc, bác sĩ Đổng chuyên về các bệnh truyền nhiễm. Từ năm 2010 đến 2017, bà là chuyên gia khoa học y tế cấp cao và trưởng nhóm cảnh giác dược tại Trụ sở chính của Novartis ở Thụy Sĩ. Trong thời gian đó, bà đã đạt được bốn giải thưởng của công ty.

“Có nhiều bằng chứng, dựa trên các nghiên cứu lâm sàng và tiền lâm sàng, chứng minh rằng các loại vaccine COVID-19 này không bảo vệ con người khỏi nhiễm SARS-CoV-2, mà gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng bao gồm rối loạn đông máu, biến cố tim mạch, đột quỵ, đột tử, rối loạn miễn dịch, chấn thương thần kinh và các biến cố sinh sản,” bà Đổng cho biết qua email.

“Ở cấp độ dân số nói chung, rủi ro cao hơn lợi ích. Chúng ta nên đưa ra một quyết định đúng đắn nhưng hợp lý để dừng chương trình vaccine COVID-19 ngay lập tức.”

Bà cho biết, giải pháp xây dựng khả năng miễn dịch mạnh mẽ để sống sót sau khi bị nhiễm virus không phải là công nghệ mRNA.

Bà viết rằng thay vào đó chúng ta cần hướng dẫn mọi người “cách bảo tồn hoặc tăng khả năng miễn dịch tự nhiên được thần ban tặng [và] thay đổi lối sống và suy nghĩ bất lợi của họ.”

‘Nên dừng ngay lập tức’

Một bác sĩ nhi khoa đã nghỉ hưu ở tiểu bang North Carolina có 31 năm hành nghề tư nhân, 11 năm làm bác sĩ nhi khoa hàn lâm và sáu năm hành nghề y học nhi khoa tích hợp, tiến sĩ Bose Ravenel cho biết, “Chương trình vaccine COVID-19 nên được dừng ngay lập tức vì các tín hiệu đối với các tác dụng phụ, bao gồm tử vong, là chưa từng có.”

Tiến sĩ Ravenel nói với The Epoch Times rằng ông đã dành hơn 4,500 giờ để nghiên cứu về SARS-CoV-2 và vaccine.

Ông nói: “Nguy cơ tử vong hoặc bị bệnh nghiêm trọng do các chủng COVID hiện tại là thấp về mặt thống kê, phương pháp điều trị ngoại trú hiệu quả đã có sẵn và mức giảm rủi ro tuyệt đối từ vaccine là 0.5 đến 1.6%—rất thấp”.

“Những loại vaccine mRNA này không đạt được chức năng cơ bản của vaccine là ngăn chặn nhiễm trùng hoặc lây truyền sang người khác.”

‘Thuộc về thùng rác của lịch sử’

Tiến sĩ Thomas Redwood là bác sĩ phòng cấp cứu trong hơn 30 năm. Ông là bác sĩ cấp cứu trong hệ thống chăm sóc sức khỏe Wellstar và Piedmont ở tiểu bang Atlanta cho đến khi các đặc quyền của ông bị chấm dứt do không tuân thủ các quy định về vaccine COVID-19; hiện ông đang hành nghề ở tiểu bang Alabama.

Tiến sĩ Redwood nói với The Epoch Times, “Chúng ta nên chấm dứt hoàn toàn chương trình vaccine COVID. Những gì được quảng cáo là an toàn và hiệu quả là không phải như thế.”

Redwood cũng cho biết rằng ông ngạc nhiên khi cộng đồng y tế vẫn đang bảo vệ — và thậm chí quảng cáo — những loại vaccine này.

Ông nói: “Bất kỳ loại vaccine nào khác có hồ sơ tác dụng phụ tương tự đều đã bị rút khỏi thị trường. Việc vaccine không có khả năng ngăn ngừa nhiễm trùng càng làm nổi bật lý do tại sao loại thuốc thử nghiệm này bị xếp vào sọt rác của lịch sử.”

Độc hại cho tim mạch

Bác sĩ tim mạch nhi đồng thời là giám đốc y tế của tổ chức phi lợi nhuận Vì trái tim và tâm hồn, tiến sĩ Kirk A. Milhoan, cho biết protein gai là một chất độc cho tim đã được biết đến.

Bác sĩ Milhoan đã viết trong một email: “Bây giờ nó được biết là hoạt động như một chất độc cho tim.”

Theo ông, việc cố ý để cơ thể chúng ta sản xuất độc tố tim mạch với hy vọng bảo vệ chống lại một loại virus đường hô hấp có tỷ lệ tử vong do nhiễm trùng rất thấp là vô nghĩa.

Sau cuộc tấn công sức khỏe này, tất cả chúng ta cần được chữa lành

Bác sĩ gia đình hành nghề tư nhân ở Huntersville, Bắc Carolina, tiến sĩ Cammy Benton cho biết bà đã hoài nghi về chương trình vaccine COVID-19 từ rất sớm.

Bà Benton nói với The Epoch Times rằng, “Chương trình khoa học này ngay từ đầu đã không đáp ứng các tiêu chí để được phê chuẩn sử dụng.”

“Dữ liệu hiện tại xác nhận rằng vaccine đã không có tác dụng và đã gây ra những tác hại đáng kể, không chỉ ở cấp độ thể chất mà còn ở cấp độ tâm lý xã hội trên phạm vi toàn cầu.”

“Chúng ta cần hàn gắn ở mọi cấp độ sau cuộc tấn công vào các quyền tự do và sức khỏe của chúng ta.”

Công Thành biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Jennifer Margulis
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ Jennifer Margulis là một ký giả từng đạt giải thưởng và là tác giả của cuốn sách “Con của bạn, theo cách của bạn: Chịu trách nhiệm về các quyết định mang thai, sinh con, và nuôi dạy con của bạn để có một gia đình hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn.” Bà từng đạt giải thưởng Fulbright và là mẹ của bốn đứa con, bà đã làm việc trong một chiến dịch nhằm giảm tỷ lệ tử vong cho trẻ em ở Tây Phi, ủng hộ việc chấm dứt tình trạng nô lệ trẻ em ở Pakistan trên chương trình truyền hình vào khung giờ vàng ở Pháp, và dạy văn học hậu thuộc địa cho các sinh viên phi truyền thống ở nội thành Atlanta. Quý vị có thể tìm hiểu thêm về bà tại trang JenniferMargulis.net
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn