Khám nghiệm tử thi: Có phải vaccine COVID-19 gây đột tử do tim?

Hầu như mỗi ngày các hãng tin đều báo cáo thêm một trường hợp đột tử do bệnh tim. Tình trạng chích ngừa bị che giấu trong báo cáo và bất kỳ đề cập nào về việc chích ngừa SARS-CoV-2 trước đây dường như đã bị xóa bỏ khỏi internet. Các gia đình giữ im lặng trước một câu hỏi đơn giản – họ có chích vaccine COVID-19 không? Có hay không?

Trước khi chích ngừa COVID-19, các nguyên nhân tử vong thông thường hầu như luôn được xác định trước, và có khoảng 40% nguyên nhân là do tim mạch, 40% là do ung thư, và 20% là do các nguyên nhân khác. Ông Chaves và các đồng nghiệp đã chỉ ra rằng những tỷ lệ này đã thay đổi đáng kể thành những ca đột tử do tim.

Nghiên cứu khám nghiệm tử thi trên bệnh nhân đã chích vaccine SAR-CoV-2 ở Columbia. (Rev Esp Patol. 2023 Jan-Mar;56(1):4-9. doi: 10.1016/j.patol.2022.09.003. Epub 2022 Oct 31. PMID: 36599599; PMCID: PMC9618417.)
Nghiên cứu khám nghiệm tử thi trên bệnh nhân đã chích vaccine SAR-CoV-2 ở Columbia. (Rev Esp Patol. 2023 Jan-Mar;56(1):4-9. doi: 10.1016/j.patol.2022.09.003. Epub 2022 Oct 31. PMID: 36599599; PMCID: PMC9618417.)

Ghi chú chữ (màu vàng) trên ảnh:
SCD (đột tử tim) là nguyên nhân tử vong hàng đầu với 69 trường hợp (57.02%), tiếp theo là nhồi máu cơ tim cấp với 53 bệnh nhân (43.8%) và các bệnh lý tim mạch khác (bóc tách động mạch chủ, phình động mạch chủ, rối loạn nhịp tim) với 23 bệnh nhân (19%). 45 trường hợp SCD là thứ phát sau nhồi máu cơ tim cấp tính và 18 trường hợp khác là thứ phát do các bệnh tim mạch khác. Trong 6 trường hợp SCD không có kết quả chẩn đoán nào được tìm thấy. Thuyên tắc phổi (PE) gặp trong 25 trường hợp (20.66%).

Trong một loạt 121 trường hợp tử vong chủ yếu sau khi chích vaccine virus corona (Sinovac), 57% được phân loại là đột tử do tim và các bệnh lý bao gồm nhồi máu cơ tim, bóc tách động mạch chủ, và một số ít trường hợp không có bệnh lý tim được cho là tử vong do rối loạn nhịp tim nguyên phát. Thuyên tắc phổi, một biến chứng khác được chấp nhận chiếm 21% trường hợp tử vong. Mặc dù tuyên bố của các tác giả là “không có mối liên quan nào,” nhưng lý giải của tôi về dữ liệu này là 78% trường hợp tử vong có thể trực tiếp được quy cho một cơ chế đã biết trước về chích vaccine COVID-19. Điều này rất phù hợp với báo cáo gần đây của Schwab và cộng sự từ Đức với dữ liệu cho thấy 71% trường hợp tử vong trong 20 ngày sau chích vaccine xảy ra trong bối cảnh các vấn đề cấp tính được biết đến là do vaccine gây ra.

Khi việc khám nghiệm tử thi được các nhóm riêng biệt ở các quốc gia khác nhau thực hiện đều cho kết quả tương tự, chúng ta đã có sự nhất quán từ bên ngoài. Đây là một trong những tiêu chí được dùng để xác định độ chuẩn xác khoa học. Khẳng định vaccine COVID-19 là nguyên nhân gây tử vong đang ngày càng được ủng hộ trong các tài liệu được bình duyệt.

Đăng lại từ Substack của tác giả

Quan điểm thể hiện trong bài viết này là quan điểm của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times. Epoch Health hoan nghênh các cuộc thảo luận chuyên nghiệp và tranh luận thân thiện. Để gửi ý kiến, vui lòng làm theo các nguyên tắc này và gửi qua biểu mẫu của chúng tôi tại đây.

Vân Hi biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Dr. Peter A. McCullough
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ McCullough là một bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch, nhà dịch tễ học đang phụ trách kiểm soát các biến chứng tim mạch do nhiễm virus và do tổn thương sau chích vaccine COVID-19 ở Dallas,Texas, Hoa Kỳ. Ông đã có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về sự lây nhiễm, đạt được chứng nhận của Thượng viện Hoa Kỳ và Tiểu bang, đồng thời ông cũng đưa ra bình luận rộng rãi về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 trên TheHill, America Out Loud, NewsMax và trên Kênh FOX NEWS.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn