Tử vong do ung thư sau chích vaccine ngừa COVID đang bị che giấu

Các hãng thông tấn lẽ ra nên đưa tin trên trang nhất về sự thật rằng kích thước khối u trở nên lớn hơn một cách rõ rệt kể từ năm 2021, bệnh nhân [ung thư] ngày càng trẻ hơn, cũng như sự gia tăng tái phát và di căn [ung thư]. Nhưng quý vị lại không nghe được gì về những thông tin này. Tại sao lại như vậy? Một cựu sĩ quan tình báo và chiến lược gia tin rằng ông biết lý do vì sao.

Nội dung tóm lược

  • Phân tích dữ liệu Báo cáo hàng tuần về bệnh tật và tử vong cho thấy Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã lọc và xác định lại các trường hợp tử vong do ung thư thành tử vong do COVID kể từ tháng 04/2021 để loại bỏ các dấu hiệu ung thư.
  • Việc này được che dấu bằng cách hoán đổi nguyên nhân tử vong cơ bản với nguyên nhân chính.
  • Tình trạng bệnh ung thư tiến triển nhanh mất kiểm soát mà các cơ sở y tế chưa từng gặp trước đây chỉ bắt đầu xảy ra sau khi khai triển việc chích vaccine COVID.
  • Trước khi bị thao túng để loại bỏ các cảnh báo, các số liệu từ cơ sở dữ liệu dịch tễ y tế quốc phòng (DMED) cho thấy tỷ lệ ung thư trong quân nhân và gia đình của họ đã tăng lên gấp ba lần sau khi khai triển các mũi chích vaccine.
  • Sau khi khai triển việc chích vaccine COVID vào năm 2021, các bệnh nhân ung thư ngày càng trẻ hơn, với sự gia tăng [tỷ lệ bị bệnh] lớn nhất ở độ tuổi 30 đến 50, kích thước khối u lớn hơn đáng kể, [tình trạng] đa khối u trong nhiều cơ quan ngày càng phổ biến hơn, và sự tái phát và di căn ngày càng gia tăng.

Trong một loạt các bài đăng trên Twitter, The Ethical Skeptic – tự giới thiệu là một cựu sĩ quan tình báo và chiến lược gia – đã đưa ra một loạt biểu đồ minh họa việc các trường hợp tử vong do ung thư bị gán nhãn sai là tử vong do COVID.

Ông nghi ngờ rằng đây là một cố gắng nhằm che đậy sự thật về các mũi chích COVID đã khiến tỷ lệ ung thư tăng vọt. The Ethical Skeptic cũng phân tích chi tiết dữ liệu trong bài viết “Houston, chúng ta có vấn đề, Phần 1” (Houston, We Have a Problem, Part 1) trên trang TheEthicalSkeptic.com.

Như lưu ý trong bài báo, bảy trong số 11 mã phân loại bệnh tật quốc tế (ICD) được theo dõi bởi Trung tâm Thống kê Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, bao gồm ung thư đã tăng mạnh bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 04/2021.

The Ethical Skeptic lưu ý: “Đây không phải là ngẫu nhiên, vì mốc thời gian này cũng tình cờ trùng với một sự kiện quan trọng liên quan đến một can thiệp cụ thể có hệ thống lên hầu hết dân số Hoa Kỳ.” Nói cách khác, tháng 04/2021 là thời điểm một lượng lớn dân số Hoa Kỳ nhận được mũi chích vaccine COVID đầu tiên.

Chẩn đoán ung thư đang gia tăng

Biểu đồ bên dưới, là tiêu điểm trên Substack của Tiến sĩ Jennifer Brown, minh họa mô hình sóng theo chu kỳ của các chẩn đoán ung thư, từ tháng 01/2015 đến tháng 01/2022. Theo lưu ý ở ô trên cùng ở bên phải:

“Lẽ ra chúng ta đang ở hoặc gần tỷ lệ thấp nhất, thay vì có quá nhiều trường hợp ung thư ở mọi thời điểm, và [số lượng] đang ngày càng gia tăng. Hãy nhớ rằng có độ trễ đáng kể đối với các báo cáo về ung thư, vì vậy rất có thể con số thực sự còn cao hơn.

Chưa một thời điểm nào trong suốt bảy năm qua có tỷ lệ chẩn đoán ung thư mới nhiều thế này. Đó có phải là do các mũi chích COVID? Có lẽ là vậy, trừ khi chúng ta có thể xác định các yếu tố môi trường phổ biến khác hoặc sự phơi nhiễm đối với quần chúng trên diện rộng vào đầu năm 2021 mà trước đó không tồn tại.

Tử vong do ung thư sau chích vaccine ngừa COVID đang bị che giấu

CDC lập hồ sơ tử vong để loại bỏ tín hiệu ung thư

Theo phân tích dữ liệu Báo cáo hàng tuần về bệnh tật và tử vong của Hoa Kỳ (MMWR) của The Ethical Skeptic, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ đã lọc và sắp xếp lại các trường hợp tử vong do ung thư thành tử vong do COVID kể từ tuần thứ 14 của năm 2021 để loại bỏ các tín hiệu ung thư.

Hai biểu đồ bên dưới, được đăng trên Twitter vào ngày 01/10 và ngày 02/10 năm 2022, mô tả cách cố ý loại bỏ tình trạng tử vong do ung thư. Theo giải thích của The Ethical Skeptic:

Các tập hợp cấu trúc dữ liệu rất phức tạp, nhưng nguyên tắc rất đơn giản. Khi một chứng nhận tử vong mặc định ung thư là UCoD [nguyên nhân tử vong cơ bản] và COVID là MCoD [nguyên nhân tử vong chính] – số liệu về UCoD & MCoD đang được hoán đổi, và COVID được xếp vào UCoD 100% (425 trường hợp/tuần).

Tử vong do ung thư sau chích vaccine ngừa COVID đang bị che giấu

“Điều này dẫn đến kết quả là 20% tổng số trường hợp tử vong do COVID mỗi tuần cũng có thể [bao gồm] trường hợp tử vong do ung thư – con số này cao hơn so với mức bình thường. Đây rõ ràng là sự phân bổ quá mức – tương đương với sự khác biệt chính xác giữa đường cong độ trễ của Ung thư và Tất cả các trường hợp khác theo mã ICD-10.”

“Vấn đề mà CDC phải đối mặt là … Người ta sẽ làm gì khi tỷ lệ tử vong do COVID không còn đủ để che giấu tỷ lệ ung thư đang tăng quá mức?”

Tử vong do ung thư sau chích vaccine ngừa COVID đang bị che giấu

Vì vậy, nói cách khác, một điều đáng kinh ngạc mà The Ethical Skeptic muốn nói đến là 20% số trường hợp được cho là tử vong do COVID hàng tuần trên thực tế là tử vong do ung thư. Nhưng việc hoán đổi nguyên nhân tử vong chính và cơ bản (gán COVID là nguyên nhân chính) đã che giấu (ở một mức độ nào đó) sự thật rằng các trường hợp tử vong do ung thư đang tăng nhanh đến bất ngờ.

Theo phân tích của ông, các mũi chích COVID đang cướp đi sinh mạng của 7,300 người dân Hoa Kỳ mỗi tuần. Trong khi COVID [chỉ] khiến 1,740 người tử vong. Vì vậy, CDC sẽ đổ lỗi cho điều gì khi COVID biến mất và họ không còn có thể hoán đổi nguyên nhân tử vong chính và cơ bản?

Dữ liệu của Bộ Quốc phòng cho thấy sự phát triển mạnh của ung thư

Tình trạng bệnh ung thư tiến triển nhanh mất kiểm soát mà các cơ sở y tế chưa từng thấy trước đây chỉ bắt đầu xảy ra sau khi khai triển các mũi chích COVID. Các số liệu từ Cơ sở dữ liệu về dịch tễ y tế quốc phòng (DMED), do luật sư Tom Renz và Thượng nghị sĩ Ron Johnson (ở trên) tiết lộ, cho thấy tỷ lệ ung thư giữa quân nhân và gia đình họ về cơ bản đã tăng gấp ba lần sau đợt khai triển việc chích vaccine.

Quý vị có thể nhớ lại rằng, trong vài ngày kể từ khi được tiết lộ, bộ dữ liệu DMED đã bị lấy xuống, với lý do là để “xác nhận và điều chỉnh sai sót” một vấn đề được cho là sai sót dữ liệu. Và khi công bố trở lại, dữ liệu đã bị thay đổi để che giấu các tín hiệu an toàn rất rõ ràng này.

‘Ung thư tiến triển nhanh’ tăng mạnh sau khi khai triển các đợt chích vaccine COVID

Trong video trên, chuyên gia bệnh học Thụy Điển, bác sĩ cao cấp và nhà nghiên cứu tại Đại học Lund, Tiến sĩ Ute Kruger, mô tả những sự thay đổi cô quan sát được từ sau sự kiện chích ngừa COVID. Ví dụ, cô lưu ý:

  • Các bệnh nhân ung thư ngày càng trẻ hóa. Sự gia tăng [tỷ lệ] ung thư cao nhất ở độ tuổi 30 đến 50.
  • Kích thước của khối u lớn hơn đáng kể. Trước đây, khối u 3cm thường được phát hiện tại thời điểm chẩn đoán ung thư. Bây giờ, họ thường phát hiện những khối u từ 4 đến 12cm, điều này cho thấy các khối u đang phát triển nhanh hơn nhiều so với bình thường.
  • Tình trạng đa khối u ở đa cơ quan đang trở nên phổ biến hơn.
  • Tái phát và di căn ngày càng tăng. Tiến sĩ Kruger cho biết rằng bệnh ung thư đã thuyên giảm nhiều năm của nhiều người chỉ đột nhiên tiến triển và di căn mất kiểm soát sau khi chích ngừa COVID.

Tiến sĩ Kruger gọi đó là tình trạng ung thư tiến triển nhanh đột biến, [hiện tượng này] không thể giải thích bằng việc trì hoãn sàng lọc ung thư do áp dụng lệnh phong tỏa và các hạn chế COVID khác, vì thời gian đó đã qua từ lâu. Các bệnh nhân mặc dù đã được sàng lọc y tế như những năm trước đây, nhưng lại xuất hiện những khối u phát triển trầm trọng hơn. Cô tin rằng đây là bởi vì ung thư đã phát triển nhanh đột biến sau các mũi chích vaccin mRNA.

Tiến sĩ Ryan Cole cũng thảo luận về sự bùng phát của ung thư (xem video bên dưới). Ông tin rằng các mũi chích chủ yếu đẩy nhanh tốc độ phát triển của các bệnh ung thư có sẵn, bằng cách điều chỉnh hệ miễn dịch. Ông lưu ý rằng, bình thường chúng ta có thể kiểm soát ung thư để giúp bệnh nhân sống thêm một vài năm, [nhưng] khi chích ngừa COVID, các tế bào ung thư sẽ đột ngột phát triển vượt ngoài tầm kiểm soát và nhanh chóng dẫn đến tử vong.

Dữ liệu bị sửa đổi, liệu có bao giờ chúng ta biết được sự thật?

Thực tế đáng buồn là hiện nay đa số các nguồn dữ liệu đều đã bị sửa đổi, có vẻ chúng ta sẽ không thể biết được toàn bộ sự thật. CDC đã bắt đầu thao túng dữ liệu năm 2020 và vẫn đàg tiếp tục. Trước đây DMED là một trong những cơ sở dữ liệu tốt nhất và chính xác nhất, thì bây giờ đã bị sửa đổi. Các nguồn dữ liệu khác cũng chịu chung số phận.

Điều này là quá mức trầm trọng, và nhà lập mô hình dữ liệu như The Ethical Skeptic đã cho thấy vấn đề này tệ đến mức nào. Việc CDC sửa đổi số liệu để che giấu các tín hiệu nguy hiểm rõ ràng là không thể chấp nhận và vô cùng thiếu đạo đức, nhưng đó là những gì đang diễn ra. Câu hỏi đặt ra là, vì sao họ phải làm đến mức ấy để bảo vệ một sản phẩm gây thiệt mạng như vậy? Chắc quý vị cũng có cùng trả lời giống như tôi.

Vân Hi biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Joseph Mercola
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ bác sĩ Joseph Mercola là người sáng lập Mercola.com là tác giả có sách bán chạy nhất, nhận nhiều giải thưởng trong lĩnh vực sức khỏe tự nhiên. Tầm nhìn cốt lõi của ông là thay đổi mô hình y tế hiện đại bằng cách cung cấp cho mọi người nguồn tài nguyên quý giá để giúp họ kiểm soát sức khỏe của mình.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn