Phát hiện tử vong tại nhà sau chích ngừa covid-19

Một loạt khám nghiệm tử thi phát hiện thấy các hội chứng tổn thương do vaccine gây tử vong

Công chúng đang ngày càng trở nên lo lắng với các báo cáo về tình trạng tử vong ở những người đã chích ngừa. Câu hỏi được đặt ra là “liệu vaccine có dẫn đến tử vong hay không?” Cách tốt nhất để giải đáp nghi vấn này là thực hiện khám nghiệm tử thi.

Ông Schwab và cộng sự đã báo cáo về kết quả khám nghiệm tử thi chi tiết của các trường hợp tử vong sau chích vaccine ở Heidelberg, Đức. Trong số 35 trường hợp tử vong trong vòng 20 ngày sau chích ngừa, 10 trường hợp được loại trừ là không phải do vaccine (ví dụ như do dùng thuốc quá liều). 25 trường hợp còn lại (chiếm 71%) có chẩn đoán cuối cùng phù hợp với hội chứng tổn thương do vaccine, bao gồm nhồi máu cơ tim, suy tim tiến triển, phình mạch, thuyên tắc phổi, đột quỵ gây tử vong và giảm tiểu cầu huyết khối miễn dịch do vaccine. Điều thú vị là, ở 5 trường hợp tử vong do viêm cơ tim cấp, mô bệnh học cơ tim có tình trạng viêm loang lổ tương tự như ở cơ delta sau khi chích vaccine mRNA.

Ông Schwab, C., Domke, L.M., Hartmann, L. và cộng sự. Đặc điểm mô bệnh học dựa trên khám nghiệm tử thi của viêm cơ tim sau khi chích vaccine phòng SARS-CoV-2. Clin Res Cardiol (2022). https://doi.org/10.1007/s00392-022-02129-5
Ông Schwab, C., Domke, L.M., Hartmann, L. và cộng sự. Đặc điểm mô bệnh học dựa trên khám nghiệm tử thi của viêm cơ tim sau khi chích vaccine phòng SARS-CoV-2. Clin Res Cardiol (2022). https://doi.org/10.1007/s00392-022-02129-5

Một cách tóm lược, báo cáo này cho biết:

1) 71% trường hợp tử vong trong vòng 20 ngày sau chích vaccine có vẻ là do những vấn đề đã biết khi chích vaccine COVID-19,

2) Tình trạng viêm ở cơ tim xảy ra tương tự như ở cánh tay. Do đó, có thể kết luận rằng, tình trạng tử vong trong vòng vài ngày sau khi chích ngừa rất có thể là do loại sản phẩm làm từ công nghệ gen này, và tình trạng viêm ở cánh tay có thể đại diện cho quá trình tương tự xảy ra ở tim.

Kết quả khám nghiệm tử thi sau chích ngừa đã cung cấp những thông tin rất có ý nghĩa. Do vậy, các bác sĩ và gia đình [của những người tử vong] nên ủng hộ việc khám nghiệm tử thi, để chúng ta có thể hiểu thêm về cách việc chích ngừa vaccine COVID-19 dẫn đến thiệt hại to lớn về tính mạng như thế nào.

Bài viết trên được đăng tải lại từ trang Substack của tác giả.

Thanh Ngọc biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Dr. Peter A. McCullough
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ McCullough là một bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch, nhà dịch tễ học đang phụ trách kiểm soát các biến chứng tim mạch do nhiễm virus và do tổn thương sau chích vaccine COVID-19 ở Dallas,Texas, Hoa Kỳ. Ông đã có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về sự lây nhiễm, đạt được chứng nhận của Thượng viện Hoa Kỳ và Tiểu bang, đồng thời ông cũng đưa ra bình luận rộng rãi về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 trên TheHill, America Out Loud, NewsMax và trên Kênh FOX NEWS.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn