Bức Thư Đầy Khó Hiểu Của Tổng Thống Trump | Truth Over News

Tổng Thống Trump Yêu Cầu Quốc Hội Can Thiệp Vào Cuộc Điều Tra Tài Liệu Mar-a-Lago, Đặt Ra Nhiều Câu Hỏi.

Tuần trước, các luật sư của cựu tổng thống Donald Trump đã gửi một lá thư (pdf) tới Chủ tịch Ủy ban tình báo Hạ viện, Hạ nghị sĩ Mike Turner (Đảng Cộng Hòa - Ohio). Bức thư có nhiều điều rất đáng chú ý - nhưng giới truyền thông đã hoàn toàn phớt lờ nó.

Các luật sư của ông Trump đang cố gắng thuyết phục ông Turner và các thành viên Đảng Cộng Hòa tại Hạ viện can thiệp vào cuộc điều tra tài liệu Mar-a-Lago, cũng như thay đổi luật liên quan đến cách mà cơ quan hành pháp giải quyết các tài liệu mật.

Đáng chú ý rằng thực tế đó là một sự gián tiếp thừa nhận các tài liệu Mar-a-Lago của ông Trump đã bị xử lý sai, một sự thật mà phần lớn bị đổ lỗi cho Cơ quan Quản lý Hồ sơ và Lưu trữ Quốc gia. Bức thư cũng mô tả những tài liệu về các vụ bê bối của chính ông Joe Biden và cung cấp cho chúng ta thông tin chi tiết ban đầu về các sự kiện dẫn đến cuộc đột kích Mar-a-Lago của FBI vào ngày 8 tháng 8 năm ngoái.

Vậy chiến lược ở đây là gì? Tại sao nhóm pháp lý của ông Trump đột ngột thừa nhận và cố gắng lôi kéo Quốc hội vào cuộc? Chúng ta hãy cùng điều tra.

Nguồn: https://www.theepochtimes.com/trump-a...