Chén thánh giải độc cho protein gai của COVID-19

Câu hỏi phổ biến nhất mà tôi nhận được từ những người đã chích một trong các loại vaccine COVID-19 là: “Làm cách nào để loại bỏ chất này ra khỏi cơ thể.” Các sản phẩm mRNA và DNA adenovirus đã được tung ra trên thị trường mà người ta không biết nó sẽ phá vỡ mã di truyền của cơ thể như thế nào hoặc khi nào.

Loại mRNA tổng hợp này mang theo các hạt nano lipid dường như có khả năng kháng lại sự phân hủy của ribonuclease tự nhiên của con người, khiến nó tồn tại lâu hơn và tạo ra sản phẩm protein trong một khoảng thời gian đáng kể.

Đây sẽ lợi thế cho những người bị tình trạng thiếu hụt di truyền hiếm gặp (ví dụ: thiếu alpha galactosidase trong bệnh Fabry) khi một loại protein bình thường của con người được thay thế. Tuy nhiên, đó lại là vấn đề lớn với protein gai gây bệnh của SARS-CoV-2. DNA adenovirus (Janssen) nên được phân hủy bởi deoxyribonuclease, tuy nhiên, cơ chế này vẫn chưa được nghiên cứu tường tận.

Điều này đã khiến việc phân hủy protein gai trở thành mục tiêu điều trị cho những người bị tổn thương do vaccine.

Với bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, protein gai được hấp thụ và kích hoạt bởi các protease của tế bào bao gồm protein serine xuyên màng 2, cathepsin và furin.

Khi chích vaccine, cơ chế này có thể không hoạt động nếu protein được đưa vào bằng con đường toàn thân và được sản xuất bên trong tế bào. Do đó, cơ chế bệnh sinh của các hội chứng tổn thương do vaccine được cho là do sự tích tụ protein gai trong tế bào, mô và cơ quan.

Nattokinase là một enzyme được sản xuất bằng cách lên men đậu nành với vi khuẩn Bacillus subtilis var. natto và có sẵn như một chất bổ sung đường uống.

Nattokinase làm suy giảm fibrinogen, yếu tố VII, cytokine và yếu tố VIII và đã được nghiên cứu về những lợi ích tim mạch liên quan.

Trong số tất cả các phương pháp điều trị sẵn có mà tôi dùng trong thực hành lâm sàng và trong số tất cả các chất giải độc được đề xuất, tôi tin rằng nattokinase và các peptide liên quan có thể mang lại nhiều hứa hẹn nhất cho bệnh nhân vào thời điểm này.

Tanikawa và cộng sự đã kiểm tra tác dụng của nattokinase đối với protein gai của SARS-CoV-2.

Trong thí nghiệm đầu tiên, họ chứng minh rằng số lượng gai bị suy giảm phụ thuộc vào thời gian và liều lượng trong chế phẩm ly giải tế bào, và điều này có thể xảy ra tương tự với người nhận vaccine.

Thí nghiệm thứ hai chứng minh rằng nattokinase đã phân hủy protein gai trong tế bào bị nhiễm SARS-CoV-2. Điều này đã được nhắc đến trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Oba và các đồng nghiệp vào năm 2021.

Tanikawa T, Kiba Y, Yu J, Hsu K, Chen S, Ishii A, Yokogawa T, Suzuki R, Inoue Y, Kitamura M. Tác dụng thoái hóa Protein gai SARS-CoV-2 của Nattokinase. Molecules. 2022 Aug 24;27(17):5405. doi: 10.3390/molecules27175405. PMID: 36080170; PMCID: PMC9458005
Tanikawa T, Kiba Y, Yu J, Hsu K, Chen S, Ishii A, Yokogawa T, Suzuki R, Inoue Y, Kitamura M. Tác dụng thoái hóa Protein gai SARS-CoV-2 của Nattokinase. Molecules. 2022 Aug 24;27(17):5405. doi: 10.3390/molecules27175405. PMID: 36080170; PMCID: PMC9458005

Nattokinase được định lượng theo đơn vị tiêu sợi huyết (FU) trên mỗi gam và có thể thay đổi tùy theo độ tinh khiết.

Kurosawa và đồng nghiệp đã chỉ ra ở người rằng sau khi uống một liều duy nhất 2000 FU D-dimer sau 6 và 8 giờ, và các sản phẩm thoái hóa fibrin/fibrinogen trong máu sau 4 giờ đã tăng đáng kể (p < 0.05, tương ứng).

Do đó, liều khởi đầu theo kinh nghiệm có thể là 2000 FU hai lần một ngày. Các nghiên cứu dược động học và dược lực học đầy đủ chưa được hoàn thành, nhưng việc nattokinase được dùng một vài năm trên thị trường như một chất bổ sung không kê đơn cho thấy là nattokinase hoàn toàn an toàn, với cảnh báo chính là chảy máu quá nhiều và thận trọng khi dùng đồng thời với thuốc kháng kết tập tiểu cầu và thuốc chống đông.

Dựa trên những phát hiện này, nattokinase và các sản phẩm tương tự như serrapeptase nên trải qua các chương trình phát triển lâm sàng và tiền lâm sàng cấp tốc được tài trợ ổn định. Vấn đề hiện tại là tính cấp bách về mặt thời gian, tương tự như việc nhiễm SARS-CoV-2 và liệu pháp điều trị sớm theo kinh nghiệm.

Sẽ mất tới 20 năm để có một hồ sơ dược phẩm được phát triển đầy đủ để mô tả tính an toàn và hiệu quả của nattokinase trong điều trị tổn thương do vaccine và hội chứng hậu COVID.

Một lượng lớn người bị bệnh và nhiều người tin rằng điều trị theo kinh nghiệm là hợp lý do nguy cơ về tác dụng phụ đủ thấp và tiềm năng chữa bệnh khá cao. Đề nghị mà tôi đưa ra là, bạn nên thảo luận vấn đề này với bác sĩ hoặc tìm kiếm một chuyên gia về y học tự nhiên hoặc toàn diện, người có kinh nghiệm với hồ sơ an toàn của nattokinase trong một loạt các ứng dụng liên quan.

Đăng tải lại từ trang Substack thuộc sở hữu của ông Peter A. McCullough

Tài liệu tham khảo

Tanikawa T, Kiba Y, Yu J, Hsu K, Chen S, Ishii A, Yokogawa T, Suzuki R, Inoue Y, Kitamura M. Degradative Effect of Nattokinase on Spike Protein of SARS-CoV-2. Molecules. 2022 Aug 24;27(17):5405. doi: 10.3390/molecules27175405. PMID: 36080170; PMCID: PMC9458005.

Oba M, Rongduo W, Saito A, Okabayashi T, Yokota T, Yasuoka J, Sato Y, Nishifuji K, Wake H, Nibu Y, Mizutani T. Natto extract, a Japanese fermented soybean food, directly inhibits viral infections including SARS-CoV-2 in vitro. Biochem Biophys Res Commun. 2021 Sep 17;570:21-25. doi: 10.1016/j.bbrc.2021.07.034. Epub 2021 Jul 13. PMID: 34271432; PMCID: PMC8276596.

Kurosawa Y, Nirengi S, Homma T, Esaki K, Ohta M, Clark JF, Hamaoka T. A single-dose of oral nattokinase potentiates thrombolysis and anti-coagulation profiles. Sci Rep. 2015 Jun 25;5:11601. doi: 10.1038/srep11601. PMID: 26109079; PMCID: PMC4479826.

Các bài báo của Epoch Health nhằm mục đích cung cấp thông tin và không thay thế cho điều trị. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn, chẩn đoán và điều trị y tế. Nếu quý vị có câu hỏi, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected].

Thanh Ngọc biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Dr. Peter A. McCullough
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Tiến sĩ McCullough là một bác sĩ nội khoa, bác sĩ tim mạch, nhà dịch tễ học đang phụ trách kiểm soát các biến chứng tim mạch do nhiễm virus và do tổn thương sau chích vaccine COVID-19 ở Dallas,Texas, Hoa Kỳ. Ông đã có hàng chục ấn phẩm được bình duyệt về sự lây nhiễm, đạt được chứng nhận của Thượng viện Hoa Kỳ và Tiểu bang, đồng thời ông cũng đưa ra bình luận rộng rãi về phản ứng y tế đối với cuộc khủng hoảng COVID-19 trên TheHill, America Out Loud, NewsMax và trên Kênh FOX NEWS.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn