COVID-19: Tỷ lệ sống sót đạt tới 99.99% nếu điều trị sớm

Một bác sĩ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 trong đại dịch đã nói rằng việc điều trị sớm COVID-19 là có hiệu quả, và khẳng định rằng 150,000 bệnh nhân do tổ chức của ông điều trị có tỷ lệ sống sót đạt tới 99.99%.

Hôm 24/01, Tiến sĩ Ben Marble, người sáng lập myfreedoctor.com, một dịch vụ Tư vấn y tế Trực tuyến, cho biết tại một cuộc thảo luận bàn tròn do Thượng nghị sĩ Ron Johnson (Cộng Hòa-Wisconsin) tổ chức: “Chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ tình nguyện dành thời gian của họ để điều trị cho những bệnh nhân đến với chúng tôi.” 

Ông nói thêm: “Chúng tôi cung cấp các phác đồ điều trị giai đoạn sớm cho bệnh nhân sớm nhất có thể, và tỷ lệ điều trị thành công của chúng tôi là 99.99%. Vì vậy, tôi tin rằng, các bác sĩ tình nguyện tại myfreedoctor.com đã giải quyết mặt khoa học của vấn đề này: Hiệu quả của việc điều trị sớm COVID-19.”

Tiến sĩ Marble đang trả lời câu hỏi của ông Johnson về những gì mọi người có thể làm nếu họ hoặc những người thân yêu của họ mắc COVID-19.

Mọi người có thể truy cập trang web myfreedoctor.com, tạo tài khoản và điền vào phiếu tiếp đón nếu hôm đó các bác sĩ có nhận thêm bệnh nhân mới. Trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, một trong các bác sĩ sẽ liên hệ với quý vị. Vì nhu cầu dịch vụ này rất lớn, các bác sĩ cho biết họ chỉ có thể “tiếp nhận một lượng bệnh nhân nhất định mỗi ngày.”

Tiến sĩ Marble nói rằng ông cùng nhóm nhỏ các bác sĩ tình nguyện của mình đã kê đơn theo phác đồ điều trị của Tiến sĩ Peter McCullough, bao gồm hydroxychloroquine, ivermectin, kháng thể đơn dòng, prednisone và các loại thuốc gốc (thuốc tương đương sinh học) chi phí thấp khác. Họ cũng kê đơn vitamin D, vitamin C và kẽm.

COVID-19: Tỷ lệ sống sót đạt tới 99.99% nếu điều trị sớm
Các lọ vitamin C được trưng bày tại Miami, Florida vào ngày 15/06/2001. (Ảnh: Joe Raedle/Getty Images)

Tiến sĩ McCullough, một bác sĩ tim mạch và là nhà dịch tễ học, đã cùng một vài bác sĩ khác đưa ra một phác đồ điều trị sớm để cung cấp dịch vụ chăm sóc ngoại trú cho bệnh nhân COVID-19. Bài báo của họ đã được xuất bản trên Tạp chí Y học Hoa Kỳ vào tháng 08/2020.

Tiến sĩ Pierre Kory, một chuyên gia về bệnh phổi và là Chủ tịch của Liên minh Chăm sóc tích cực tuyến đầu COVID-19 (FLCCC), nói rằng mọi người không biết rằng có các bác sĩ trên khắp đất nước đang cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa và điều trị sớm COVID-19.

Tiến sĩ Kory cho biết: “Trên trang web của chúng tôi có một nút để [các bệnh nhân] tìm được các bác sĩ. Chúng tôi đã cố gắng tập trung nhiều nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa để phục vụ cho tất cả các bang trong cả nước.”

Ông nói thêm: “Chúng tôi đang cố gắng để thông điệp đang bị bỏ qua này được biết đến, rằng căn bệnh này có thể điều trị được.”

Tiến sĩ Kory cũng tuyên bố rằng có tham nhũng ở cấp liên bang trong việc ngăn chặn điều trị sớm, thể hiện ở việc sử dụng lại các loại thuốc giá rẻ và sẵn có. Và rằng Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) đã bị “ngành công nghiệp dược phẩm nắm giữ”.

Ông Kory nói: “Tham nhũng là bởi vì họ không muốn quý vị sử dụng các loại thuốc tương đương sinh học thay thế và không có nhãn mác. Những loại thuốc này không mang lại lợi nhuận cho hệ thống. Quý vị có biết rằng, ở đất nước này hiện nay, CDC đang bị ngành dược nắm giữ?” 

“Họ [CDC] đã gửi một bản thông báo vào tháng 08/2021, và gửi một bản tương tự vào mùa xuân năm 2020, yêu cầu các bác sĩ và dược sĩ của quốc gia không sử dụng các loại thuốc gốc.”

The Epoch Times đã liên hệ với CDC để yêu cầu bình luận.

CDC đã và đang tiếp tục không khuyến khích các phương pháp điều trị ban đầu. Những hướng dẫn của tổ chức này kể từ khi bắt đầu đại dịch cho đến tháng 01/2022 chỉ tập trung vào việc tự cách ly trong 14 ngày, bảo đảm đủ nước, uống thuốc giảm đau và chỉ tìm đến bệnh viện khi không tự thở được hoặc tím tái. Họ cũng cảnh báo mọi người không dùng bất kỳ loại thuốc nào không được chấp thuận cho COVID-19.

CDC viết trên trang web về các phương pháp điều trị tiềm năng của họ: “Mọi người đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và thậm chí tử vong sau khi sử dụng các sản phẩm không được chấp thuận để điều trị hoặc ngăn ngừa COVID-19, ngay cả các sản phẩm đã được cấp phép hoặc kê đơn cho các mục đích khác.” 

Liên kết web đã cáo buộc các sản phẩm có hại này liên quan đến cảnh báo hồi tháng 03/2020 về ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do ăn phải chloroquine phosphate (không phải thuốc) được sử dụng trong làm sạch bể cá. Cảnh báo này được đưa ra sau khi một người đàn ông Arizona và vợ uống một loại thuốc không phải dược phẩm để cố gắng tự điều trị bệnh COVID-19.

Trong hai năm qua, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chỉ chấp thuận một số liệu pháp điều trị ngoại trú sớm đối với bệnh COVID-19, bao gồm: kháng thể đơn dòng cho bệnh nhân có nguy cơ cao và thuốc kháng virus của hãng Merck và Pfizer. Tuy nhiên, vào ngày 24/01, FDA đã thông báo rằng họ chỉ giới hạn việc sử dụng các kháng thể đơn dòng Eli Lilly và Regeneron cho những bệnh nhân “có khả năng đã bị nhiễm hoặc tiếp xúc với một biến thể nhạy cảm với các phương pháp điều trị này”.

Ông Johnson đã tổ chức cuộc thảo luận bàn tròn để đưa ra một góc nhìn khác về cách ứng phó với đại dịch, bao gồm “thực trạng về kiến ​​thức về điều trị sớm và điều trị tại bệnh viện, hiệu quả và an toàn của vaccine, điều gì đúng, điều gì sai, điều gì nên làm bây giờ, và điều gì cần được giải quyết lâu dài.”

Ban hội thẩm bao gồm các chuyên gia y tế và nhà khoa học nổi tiếng, bao gồm Tiến sĩ McCullough, Tiến sĩ Robert Malone và Tiến sĩ Paul Marik.

Theo một thông cáo báo chí, ông Johnson cũng đã mời hơn mười nhân vật nổi tiếng liên quan đến việc lãnh đạo, ủng hộ và mở rộng ứng phó với đại dịch, bao gồm Giám đốc CDC, Tiến sĩ Rochelle Walensky và Điều phối viên Ứng phó với Virus Corona của Tòa Bạch Ốc Jeffrey Zient. Nhưng tất cả các cá nhân này đã từ chối tham dự diễn đàn.

Cô Meiling Lee là một ký giả chuyên mục sức khỏe của The Epoch Times.

Vân Nhi biên dịch
Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn