“Tôi biết rằng tôi đang phải đối mặt với chứng COVID kéo dài”

“Hành trình chữa lành của tôi” là một chuỗi câu chuyện đặc biệt được viết bởi những người đã tìm ra các con đường độc đáo để giữ gìn sức khỏe khi họ không còn lối nào để rẽ.

Năm 2022 là năm tôi bị bệnh nặng nhất trong đời.

Ngay sau khi chồng tôi, Justin chiến đấu với cơn sốt COVID đáng sợ, nhiệt độ của anh lên tới 40.5ºC, tim tôi bắt đầu đập nhanh và loạn xạ – đây là triệu chứng tôi chưa bao giờ trải qua.

Chồng tôi vẫn đang cách ly, và tôi chăm sóc anh ấy bằng cách để thức ăn và thuốc men trước cửa phòng ngủ của chúng tôi. Vì vậy khi xe cấp cứu đến khám cho tôi, anh ấy không hề hay biết, và tôi muốn như vậy. Anh ấy phải vật lộn với sự lo lắng và tôi không muốn anh ấy lo lắng cho tôi. Tôi muốn anh ấy khỏe hơn.

Các nhân viên y tế xem triệu chứng của tôi là một bí ẩn và vì các dấu hiệu sinh tồn của tôi đã bình thường, nên họ khuyên tôi không nên đến bệnh viện trừ khi thực sự cần thiết, vì bệnh viện quá đông bệnh nhân rồi. Tôi đồng ý và họ rời đi.

Ba ngày sau, chuyện đó lại xảy ra, nhưng lần này dữ dội hơn. Tôi không thể giữ bình tĩnh được nữa. Tôi bò ra ngoài và bám chặt vào mặt đất như thể đang cố gắng bám vào trọng lực, và tôi có cảm giác như tim mình sắp vỡ tung ra khỏi lồng ngực. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra và tôi gặp khó khăn trong việc giải thích với người trực tổng đài 911. Tôi vẫn không muốn chồng mình biết vì anh ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, lần này anh nhận ra có xe cấp cứu bên ngoài nhà chúng tôi và gọi cho tôi. Tôi nói với anh ấy rằng tôi phải đến bệnh viện.

Ở bệnh viện, tim tôi vẫn đập dồn dập. Họ nói rằng họ không tìm thấy điều gì bất thường và đưa Ativan, một loại thuốc an thần và giảm lo âu cho tôi để giúp tôi thư giãn. Ngay khi tôi được truyền tĩnh mạch Ativan, tôi cảm thấy bình tĩnh ngay lập tức.

Vài ngày sau, Justin đã khỏe hơn và chúng tôi đi dạo. Tôi vẫn cảm thấy khó chịu. Khi tôi cố gắng tăng tốc đi bộ, cảm giác tương tự cũng bắt đầu. Tôi nghĩ, “Ồ không, không, không. Nó đã trở lại.”

Rất may là tôi đã được bệnh viện cấp thuốc Ativan và tôi đã uống thuốc này để giảm bớt các triệu chứng của mình. Mọi người liên tục nói với tôi rằng họ nghĩ tôi đã trải qua những cơn hoảng loạn. Tôi tự hỏi, “Tại sao điều này lại xảy ra do đi bộ? Có vẻ như các tế bào của tôi đang tranh giành không khí…”

Nhiều triệu chứng phát triển hơn, bao gồm mệt mỏi tột độ, cảm giác như có “điện” trong ngực, không thể vận động được, thức dậy trong cơn hoảng loạn và tăng cân. Những công việc đơn giản như đi đến cửa hàng tạp hóa hay lái xe khi tham gia giao thông đều không thể thực hiện được.

Sau một tháng kể từ đó, tôi đã xem video của Liên minh Quan trọng chăm sóc COVID-19 tuyến đầu (FLCCC) về một phụ nữ mô tả các triệu chứng COVID kéo dài của cô ấy. Cô nói ivermectin đã giúp cô. Rất may, tôi đã có sẵn ivermectin và uống một ít. Trong vòng 48 tiếng, tôi đã tăng từ 65% dung tích [thở] lên 85%. Bây giờ tôi đã biết COVID kéo dài là điều mà tôi đang phải đối mặt.

Tôi quyết tâm lấy lại dung tích thở 100%. Tôi đã dùng nhiều chất bổ sung để chữa lành các tế bào của mình, và sau khi nhiễm COVID-19 lần thứ hai, tôi đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhóm của Tiến sĩ Bruce Patterson tại Trung tâm điều trị COVID mạn tính. Họ là những người đã giúp tôi tập thể dục trở lại.

Cô Charis Brown trước và sau khi làm việc với nhóm của bác sĩ Bruce Patterson tại Trung tâm Điều trị COVID mạn tính. (Ảnh được đăng với sự cho phép của cô Charis Brown)
Cô Charis Brown trước và sau khi làm việc với nhóm của bác sĩ Bruce Patterson tại Trung tâm Điều trị COVID mạn tính. (Ảnh được đăng với sự cho phép của cô Charis Brown)

Tôi vô cùng biết ơn khi trở nên khỏe hơn. Bây giờ tôi là huấn luyện viên sức khỏe và tôi đã giảm được 40 pound (18kg). Tôi hy vọng câu chuyện của tôi sẽ giúp ích được ai đó trong hành trình phục hồi do COVID kéo dài!

Bài viết do cô Charis Brown tự thuật.

Nếu bạn được truyền cảm hứng từ câu chuyện chữa lành này và muốn chia sẻ câu chuyện của riêng mình, vui lòng gửi tại đây.

Ngọc Thuần biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

Healing Stories
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn