Công thức trà xanh đốt cháy năng lượng giúp giảm cân

Hương vị mạnh mẽ của loại trà này khiến khẩu vị của bạn khoan khoái, nụ vị giác trên lưỡi của bạn hồi sinh và tuần hoàn máu được kích thích.

Những thảo mộc này mang cho bạn cảm giác sạch sẽ và trong trẻo. Nếu bạn cảm thấy uể oải và buồn ngủ, công thức trà sảng khoái mà tao nhã này sẽ giữ bạn tập trung, tỉnh táo và truyền cảm hứng. Ý tưởng mới mẻ chỉ cách một ngụm trà.

Công thức trà xanh đốt cháy năng lượng giúp giảm cân

Hướng dẫn công thức trà giảm cân

Cho khoảng 1 lát gừng tươi.

Đun sôi 2 cup nước và gừng, và ninh nhỏ lửa.

Trong lúc đó, bạn xắt 10 lá húng quế tươi. Không cần chính xác! Sau khi sôi năm phút, bạn có thể tắt bếp.

Thêm húng quế và 1 – 2 muỗng canh lá trà xanh (bạn có thể dùng túi trà).

Hãm trong hai đến ba phút.

Bạn gạn bằng cách đặt một thiết bị lọc trên mỗi tách và rót trà qua đó.

Thưởng thức thôi!

Những điều thú vị về loại trà giảm cân này

Tâm trí khỏe mạnh

Trà xanh tiếp sinh lực cho tâm trí của bạn mà không gây kích ứng như cà phê, nên bạn cảm thấy hiện hữu và tỉnh táo. Tính chất bổ thần kinh của húng quế khiến trí nhớ sắc bén trong khi giảm lo âu.

Vị cay làm ấm tâm trí bạn và tăng thêm ý chí, còn gừng nhóm ngọn lửa để bạn hành động.

Tốt cho tuần hoàn

Húng quế, gừng, và nước nóng làm ấm tuần hoàn của bạn. Gừng là chất kích thích trợ tim để nhịp tim tăng lên. Húng quế là tác nhân gây giãn mạch mạnh mẽ, mở rộng mạch máu để thúc đẩy tuần hoàn.

Mỗi nguyên liệu này có thuộc tính làm loãng máu để cải thiện tuần hoàn. Với các thảo dược nóng đầy sinh lực này, bạn thậm chí có thể đổ mồ hôi nhẹ.

Công dụng lợi tiểu

Những thuộc tính lợi tiểu của húng quế và trà xanh giúp loại bỏ nước dư trong hệ thống, giảm sưng, phù nề, và cảm giác nặng nề.

Húng quế mở mạch máu và lỗ chân lông, làm sạch hoàn toàn hệ bạch huyết để làn da bạn trông sáng sủa và rạng rỡ ửng hồng.

Do trà này thúc đẩy chuyển hóa và nhịp tim, nên hữu ích cho việc giảm cân. Vị cay và đắng nhẹ trong những thảo dược này hỗ trợ chuyển hóa chất béo một cách trực tiếp.

Đăng lại từ JoyfulBelly.com

Ngọc Thuần biên dịch

Quý vị tham khảo bản gốc từ The Epoch Times

John Immel
BTV Epoch Times Tiếng Anh
Ghé thăm trang web của anh John Immel, joybelly.com, để tìm hiểu về dinh dưỡng Ayurveda, các công thức nấu ăn hấp dẫn và các khóa đào tạo Ayurveda chuyên nghiệp, tập trung vào lâm sàng. Anh John cũng thành lập Hiệp hội các trường học và cao đẳng Ayurveda quốc gia, và Hiệp hội các bác sĩ lâm sàng về đặc tính sinh học Hoa Kỳ. Ngoài công việc ở phòng khám, anh John tận hưởng đức tin Cơ đốc của mình và gia đình 8 người với 6 người con của anh.
Chia sẻ bài viết này tới bạn bè của bạn